Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý thầy Park tiết lộ quanh vụ khiêu khích của HLV thủ môn Thái Lan

Thứ Năm 21/11/2019 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa mới đây đã có những tiết lộ xung quanh cơn giận dữ của thầy Park từ hành vi khiêu khích của HLV thủ môn Thái Lan.

Sau trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tại Mỹ Đình tối 19/11, HLV Park Hang Seo đã bị HLV thủ môn Thái Lan, Sasa Todic có ý giễu cợt về chiều cao hay trình độ thấp kém dành cho nhà cầm quân Hàn Quốc.

Tức giận vì điều này, nhà cầm quân Hàn Quốc lập tức tiến tới chỗ ông Todic tính nói chuyện phải quấy. Song ban huấn luyện hai bên đã tới can thiệp không để xảy ra điều không mong muốn. 

Park Hang Seo DT Viet Nam
HLV Park Hang Seo bức xúc với đòn khiêu khích của trợ lý HLV Thái Lan

Nói thêm về cơn giận dữ của thầy Park, trợ lý Lê Huy Khoa, người trực tiếp chứng kiến vụ việc cho biết: "Ở trận lượt đi, hai trợ lý của Thái Lan đã rất nhiều lần cố tình gây áp lực với cầu thủ Việt Nam. 

Khi HLV Park Hang Seo và chúng tôi phản đối thì hai người này tỏ ý giễu cợt mỉa mai khiến chúng tôi không chịu đựng nổi và nhảy vào khẩu chiến. Ống kính truyền hình không ghi kịp nên không ai biết. Trọng tài bàn đã phải đứng ra can thiệp những cái đầu nóng.

HLV Park đã bị 1 thẻ vàng. Nếu ông nổi nóng trong trận lượt về với Thái Lan thì có thể dính thêm thẻ nữa, qua đó vắng chỉ đạo trận tới. Đây có thể là chiêu của họ (Thái Lan - PV) vì họ biết ông nóng tính nên khiêu khích. Chúng tôi biết trước. HLV Park Hang Seo đã rất kiềm chế và bỏ qua. Nhưng có vẻ màn nhạo báng ông vẫn tiếp diễn nên ông nổi xung.

Trong cuộc họp báo, ông Park có ý nói dùng sức mạnh cơ thể hoặc vũ khí để tấn công nhằm chiến thắng. Nhưng nếu tôi dịch là đánh nhau thì căng thẳng. Với tính chất họp báo nên tôi cũng không muốn đẩy tình tiết lên nặng nề thêm nên dịch là chiến đấu - một từ trang trọng, lịch sự nhưng đầy đủ ý nghĩa và thấy ông có vẻ hài hước nên cũng dịch hài hước như thái độ của ông […]”.

Trước bức xúc của thầy Park, HLV Nishino của Thái Lan sau khi trở lại xứ chùa Vàng đã lên tiếng xin lỗi vị HLV người Hàn Quốc. Phía LĐBĐ Thái Lan cũng cho biết sẽ có buổi làm việc với HLV thủ môn Todic để làm rõ sự việc.

Trợ lý HLV Thái Lan đối mặt án phạt nặng nếu phía Việt Nam làm tới cùng
Nếu như phía Liên đoàn Bóng đá Việt Nam hoặc HLV Park Hang Seo báo cáo vụ khiêu khích của trợ lý HLV Thái Lan lên FIFA, vị này chắc chắn sẽ bị phạt nặng.
Trợ lý khiếm nhã, HLV Nishino xin lỗi đồng nghiệp Park Hang Seo
Sau khi trở về Thái Lan, HLV Akira Nishino khẳng định sẽ xem lại hành vi khiêu khích của trợ lý Sasa Todic với HLV Park Hang Seo của tuyển Việt Nam tại trận...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X