Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý Lư Đình Tuấn: "Chúng tôi sẽ mang tinh thần, hình ảnh Việt Nam ra châu Á"

Thứ Tư 16/06/2021 02:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do HLV Park Hang Seo không được tham dự buổi họp báo sau trận UAE 3-2 Việt Nam nên người thay thế ông là trợ lý Lư Đình Tuấn.

Chia sẻ sau thất bại 'đáng khen' của ĐT Việt Nam trước chủ nhà UAE tối 15/6, trợ lý Lư Đình Tuấn cho biết: "Trước tiên chúc mừng UAE thắng. Nay UAE chơi rất tốt, với phong độ cao, hơn hai trận đã qua. Các pha phối hợp tấn công rất tốt và hiệu quả.

Trợ lý Lư Đình Tuấn Chúng tôi sẽ mang tinh thần, hình ảnh Việt  hình ảnh
Trợ lý Lư Đình Tuấn phát biểu sau trận UAE 3-2 Việt Nam

ĐT Việt Nam phút đầu không đươc thanh thoát, lỗi thể lực. Chúng tôi chơi chưa tốt và UAE có hai bàn thắng. Hiệp hai thay đổi một số vị trí và thay đổi chiến thuật. Thi đấu với tinh thần cao nhất, tinh thần Việt Nam và có hai bàn thắng. Tôi rất hài lòng với tinh thần thi đấu hôm nay.

Việc lọt vào vòng ba thực sự là điều rất tự hào bởi ĐT Việt Nam đã làm điều chưa từng làm được. Chúng tôi sẽ mang tinh thần, hình ảnh bóng đá Việt Nam ra châu Á, cùng giúp cho tinh thần Việt Nam chống dịch Covid, vì niềm tự hào dân tộc".

Khi được hỏi về những quyết định bất lợi của trọng tài với ĐT Việt Nam ở trận này, trợ lý Lư Đình Tuấn cho biết toàn đội chấp nhận các quyết định của vị vua áo đen người Iraq và không có phàn nàn gì về điều này. 

Nói về màn trình diễn khởi sắc của ĐT Việt Nam ở hiệp 2, ông Tuấn cho biết thêm: "Nhận thấy một số vị trí xuống sức, chúng tôi đã đưa Công Phượng, Hồng Duy, Minh Vương vào để chơi tốc độ tốt hơn, tấn công tốt hơn. Và chúng tôi đã thành công trong hiệp hai".

Như vậy, với việc có mặt trong nhóm 12 đội tuyển sẽ tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022, thầy trò HLV Park Hang Seo đã làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam khi lần đầu lọt tới vòng loại này. Họ sẽ có quãng thời gian 3 tháng chuẩn bị trước khi tiếp tục trở lại thi đấu vào đầu tháng 9 tới.  

Tổng hợp: UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022)

 video
Đôi điều cần biết về vòng loại thứ 3 World Cup 2022 mà ĐT Việt Nam sắp tham dựĐôi điều cần biết về vòng loại thứ 3 World Cup 2022 mà ĐT Việt Nam sắp tham dự
Như vậy là ĐT Việt Nam đã chính thức ghi tên mình vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á sau khi Jordan để thua Australia. Và dưới đây là những...
Nhìn lại tình huống xứng đáng được pen của Công PhượngNhìn lại tình huống xứng đáng được pen của Công Phượng
Trọng tài người Iraq đã nói không với việc thổi phạt 11m đội chủ nhà UAE sau tình huống ngã trong vòng cấm của Công Phượng.
Tiến Linh chính thức bắt kịp kỷ lục của cựu danh thủ Hồng SơnTiến Linh chính thức bắt kịp kỷ lục của cựu danh thủ Hồng Sơn
Với bàn thắng vào lưới UAE, tiền đạo Tiến Linh đã chính thức bắt kịp kỷ lục ghi bàn tại vòng loại World Cup mà cựu danh thủ Hồng Sơn thiết lập cách đây gần 20...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X