Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý thầy Park: "Thấm thía sự ranh ma của đối thủ và vỡ ra nhiều điều khi ra biển lớn"

Thứ Năm 14/10/2021 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, trợ lý thân cận của HLV Park Hang Seo, ông Lê Huy Khoa đã có những điều rút ra sau các trận đấu vừa qua của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

 

video
Tổng hợp: Oman 3-1 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022)

Theo đó, người trợ lý ngôn ngữ của thầy Park tin rằng ĐT Việt Nam đã rút ra nhiều kinh nghiệm khi tham dự vòng loại thứ 3, World Cup 2022. 

Điều đáng chú ý là trong những dòng tâm sự này của ông Lê Huy Khoa có thể hiện sự bất bình của vị này, khi chứng kiến 'đoàn quân áo đỏ' bị xử ép, nhất là ở trận gặp Oman vừa qua.

Lê Huy Khoa ĐT Việt Nam
Ông Lê Huy Khoa tin rằng ĐT Việt Nam đã rút ra nhiều kinh nghiệm từ các thất bại đã qua

Trợ lý Lê Huy Khoa nhận xét: "Tổng kết: Thua vì chênh lệch mọi thứ. Bị ép vì là đội yếu, nước nghèo, lần đầu góp mặt sân chơi này. Tiếc nuối vì các trận kịch tính, giằng co và hơi thiếu may mắn. 

Vẫn hy vọng vì chúng ta ghi được bàn, thậm chí ghi bàn trước và có thế trận không tồi. Cơ hội tốt để hiểu rõ bản thân mình hơn.

Thấm thía sự ranh ma của đối thủ, vỡ ra nhiều điều khi ra biển lớn. Học và trải nghiệm được rất rất nhiều thế nào là bóng đá đẳng cấp. Var ư? Var cũng do con người điều khiển mà thôi. 

Còn lượt về, tiếp tục chiến đấu chứ không bao giờ bỏ cuộc hay lơ là".

Được biết, trong sáng nay ông Lê Huy Khoa cùng các thành viên đã lên máy bay về nước. Toàn đội sẽ có một tuần cách ly tập trung tại Hà Nội sau khi nhập cảnh. 

Riêng HLV Park Hang Seo cùng trợ lý Lee và 3 tuyển thủ Nguyễn Văn Toản, Bùi Hoàng Việt Anh và Lý Công Hoàng Anh sẽ trở lại UAE để hội quân đội U22 đang tập luyện tại đây.

Cách đối phó với chiến thuật ruồi bu của HLV Philippe TroussierCách đối phó với chiến thuật ruồi bu của HLV Philippe Troussier
Với nhiều năm kinh nghiệm cầm quân, HLV Philippe Troussier đã có chia sẻ về việc chống lại chiến thuật ruồi bu mà Oman từng sử dụng để ghi bàn vào lưới ĐT Việt...
ĐT Việt Nam và vấn đề của hàng thủ ở trận thua trước OmanĐT Việt Nam và vấn đề của hàng thủ ở trận thua trước Oman
Sẽ có rất nhiều điều để nói về trận Việt Nam 1-3 Oman vừa rồi, song có hai vấn đề lớn mà thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải nhanh chóng cải thiện. Đó là khả...
Những kiểu sắp xếp phạt góc lạ trong bóng đá: Mở mang với chiến thuật ruồi bâu của ĐT OmanNhững kiểu sắp xếp phạt góc lạ trong bóng đá: Mở mang với chiến thuật ruồi bâu của ĐT Oman
Trong trận đấu gặp ĐT Việt Nam, bên phía Oman đã tổ chức một pha phối hợp đá phạt góc vô cùng khó chịu khi dàn cầu thủ đội nhà vây kín lấy thủ môn Nguyễn Văn...
  
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X