Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: HLV Park mất trợ lý đắc lực vì Covid-19

Thứ Bảy 26/03/2022 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, trợ lý phiên dịch Lê Huy Khoa đã có kết quả dương tính với Covid-19 và sẽ không thể góp mặt trong trận gặp Nhật Bản sắp tới.

 

Thông tin từ VFF cho biết sáng 26/3, ngay sau khi đội tuyển quốc gia Việt Nam tới sân bay quốc tế Narita để chuẩn bị cho trận đấu cuối ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 với chủ nhà Nhật Bản, tất cả các cầu thủ và thành viên BHL ĐT Việt Nam đã tiến hành xét nghiệm Covid-19.

Trợ lý Lê Huy Khoa mắc Covid-19 hình ảnh
HLV Park Hang Seo sẽ không có sự giúp sức từ trợ lý Lê Huy Khoa do dính Covid-19.

Và hầu hết đều có kết quả xét nghiệm âm tính tới virus SARS-CoV-2. Riêng trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa có kết quả dương tính. Vì vậy, các cầu thủ ngồi gần vị trợ lý này trên máy bay đã được phía Nhật Bản yêu cầu tách ra thành nhóm riêng để theo dõi. Việc vị trợ lý này mắc bệnh khiến HLV Park Hang Seo gặp khó khi không còn cộng sự để truyền đạt chiến thuật tới các cầu thủ. 

Hiện tại ĐT Việt Nam đang đối mặt với nhiều khó khăn do Covid-19. Và chắc chắn HLV Park Hang Seo sẽ gặp vô vàn khó khăn nếu có thêm bất cứ cầu thủ nào trong đội mắc bệnh.

Theo yêu cầu của Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản (JFA), trong thời gian thi đấu ở Nhật Bản, mọi hoạt động của đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra theo mô hình “bong bóng khép kín”. Thầy trò ông Park dự kiến sẽ có 3 buổi tập ở sân vận động Saitama trước khi bước vào trận đấu chính thức với chủ nhà Nhật Bản trên sân này vào lúc 19 giờ 35 ngày 29/3 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X