Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý HLV Park Hang Seo rút ra 3 điều sau trận thua ở Saudi Arabia

Thứ Sáu 03/09/2021 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đồng hành cùng HLV Park Hang Seo suốt những năm qua, phiên dịch Lê Huy Khoa đã có những nhận xét sau trận đấu tối qua của ĐT Việt Nam.

Sau thất bại của ĐT Việt Nam trước đội chủ nhà Saudi Arabia tại sân King Saud University tối ngày 2/9, người phiên dịch cho HLV Park Hang Seo, ông Lê Huy Khoa đã có những chia sẻ trên trang facebook cá nhân.

Lê Huy Khoa
Trợ lý Lê Huy Khoa thừa nhận Saudi Arabia vẫn mạnh hơn ĐT Việt Nam

Theo vị này đánh giá, kết quả và những diễn biến trên sân cho thấy Saudi Arabia mạnh hơn ĐT Việt Nam. Bên cạnh đó, vị trợ lý ĐT Việt Nam cũng cho rằng đoàn quân áo đỏ đã kém may mắn. Trong khi đó, Saudi Arabia lại được hưởng lợi rất nhiều nhờ các yếu tố sân nhà.

Sau cùng, ông Lê Huy Khoa cũng thay mặt toàn đội gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ vì đã không thể đáp lại sự kỳ vọng của khán giả nhà về việc có điểm trong chuyến làm khách tại Tây Á.

Được biết sau trận đấu tối qua, toàn đội đã lên máy bay về nước vào sớm nay. Dự kiến đội sẽ có mặt tại Nội Bài vào lúc 20h00 cùng ngày.

Quãng thời gian sắp tới sẽ là quãng nghỉ cần thiết để các cầu thủ nạp lại năng lượng cũng như điều chỉnh về chiến thuật để tiếp tục ra sân đá trận thứ hai gặp ĐT Australia vào tối 7/9.

Highlights: Việt Nam 1-3 Saudi Arabia

video

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Từ trận thua tiếc nuối của ĐT Việt Nam trước Saudi Arabia: Hãy vững niềm tin!Từ trận thua tiếc nuối của ĐT Việt Nam trước Saudi Arabia: Hãy vững niềm tin!
Có lẽ đã lâu lắm rồi, NHM Việt Nam mới trải qua cảm giác tiếc nuối và khó chấp nhận thất bại nhưng những gì vừa xảy ra ở trận Việt Nam 1-3 Saudi Arabia vừa...
HLV Saudi Arabia không ngờ ĐT Việt Nam có thể ghi bànHLV Saudi Arabia không ngờ ĐT Việt Nam có thể ghi bàn
Nhà cầm quân người Pháp, ông Herve Renar thừa nhận mình không ngờ rằng ĐT Việt Nam lại có thể ghi bàn thắng sớm đến như vậy.
Duy Mạnh xin lỗi đồng đội, người hâm mộ sau chiếc thẻ đỏDuy Mạnh xin lỗi đồng đội, người hâm mộ sau chiếc thẻ đỏ
Trên trang Facebook cá nhân, Duy Mạnh trải lòng về chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu giữa Saudi Arabia vs Việt Nam.
FIFA quy định thế nào về trường hợp bị thổi phạt đền của Duy Mạnh?FIFA quy định thế nào về trường hợp bị thổi phạt đền của Duy Mạnh?
Theo Luật Bóng đá vừa được cập nhật bởi LĐBĐ thế giới FIFA, có thể thấy tình huống vô tình để bóng chạm tay của Duy Mạnh đã phạm luật.
Trọng tài FIFA: Penalty và thẻ vàng thứ hai cho Duy Mạnh hoàn toàn chính xácTrọng tài FIFA: Penalty và thẻ vàng thứ hai cho Duy Mạnh hoàn toàn chính xác
Chia sẻ với Bongda24h.vn, 1 trọng tài FIFA đang cầm còi tại V.League thẳng thắn bày tỏ quan điểm về tình huống Duy Mạnh bị truất quyền thi đấu đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X