Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý ĐT Thái Lan chối biến hành vi khiêu khích thầy Park

Thứ Năm 21/11/2019 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV thủ môn của tuyển Thái Lan mới đây đã khẳng định mình không hề có ý miệt thị hay phân biệt chủng tộc với vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam.

 

Trước sự bức xúc từ phía Việt Nam, LĐBĐ Thái Lan đã có buổi làm việc với ông Sasa Todic, người đang giữ vai trò HLV thủ môn của ĐT Thái Lan dưới thời HLV Akira Nishino về hành động của mình đối với HLV Park Hang Seo.

Trợ lý ĐT Thái Lan chối biến hành vi khiêu khích thầy Park hình ảnh gốc
HLV Park Hang Seo phản ứng mạnh mẽ sau khi bị vị trợ lý ĐT Thái Lan khiêu khích. Ảnh: AFP.

Và lý giải về những gì đã xảy ra, vị HLV người Serbia cho biết: "Trước những phản ứng sau trận Việt Nam 0-0 Thái Lan, tôi cảm thấy cần phải lên tiếng để làm rõ vấn đề. Những điều truyền thông đăng tải hôm qua đều sai sự thật. Tôi không có ý phân biệt ai cả.

Tay tôi đưa lên cao rồi hạ xuống, muốn nói rằng ĐT Việt Nam đang ở đỉnh bảng nhưng rồi sẽ có lúc phải tụt xuống. Tôi tin Thái Lan rồi sẽ vượt qua Việt Nam. Tôi xin khẳng định một lần nữa, đó không phải là xúc phạm một ai cả. Tôi cười và có hành vi như thế để chỉ vị trí của Việt Nam trên bảng điểm mà thôi".

Thêm vào đó, vị này cũng cho rằng nhiều thành viên ĐT Thái Lan cũng liên quan tới vụ việc. "Có một đoạn video ghi lại cảnh phản ứng của tôi và đội ngũ huấn luyện của tuyển Thái Lan. Tất cả đều có phản ứng, nhưng chỉ mình tôi hứng chịu chỉ trích từ bức ảnh đó", ông Todic tiếp tục.

Mặc dù vậy, để hạ nhiệt căng thẳng, vị trợ lý ĐT Thái Lan cũng đã gửi lời xin lỗi: "Nhân cơ hội này, tôi cũng muốn đưa ra lời xin lỗi với bất kỳ ai hiểu nhầm hành động đó. Nhiều CĐV Việt Nam đã chỉ trích tôi qua những thông tin thiếu trung thực từ truyền thông. Họ không biết rõ sự thật. Giờ sự thật đã sáng tỏ, xin hãy chấp nhận lời xin lỗi của tôi".

Tuy nhiên lời giải thích từ ông Todic rất khó được HLV Park Hang Seo chấp nhận. Trước đó, chia sẻ sau trận, nhà cầm quân Hàn Quốc còn khẳng định: "Trong quá trình chỉ đạo, tôi thấy anh ta thỉnh thoảng cười mỉa tôi. Nếu anh ta thích chiến đấu, tôi sẵn sàng".

VFF chính thức ra tay sau khi HLV Park Hang Seo bị khiêu khích
Chia sẻ với tờ Zing trưa ngày 21/12, Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn xác nhận đơn vị này đã có văn bản kiến nghị về hành vi khiêu...
Trợ lý thầy Park tiết lộ quanh vụ khiêu khích của HLV thủ môn Thái Lan
Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa mới đây đã có những tiết lộ xung quanh cơn giận dữ của thầy Park từ hành vi khiêu khích của HLV thủ môn Thái Lan.
Trợ lý khiếm nhã, HLV Nishino xin lỗi đồng nghiệp Park Hang Seo
Sau khi trở về Thái Lan, HLV Akira Nishino khẳng định sẽ xem lại hành vi khiêu khích của trợ lý Sasa Todic với HLV Park Hang Seo của tuyển Việt Nam tại trận...

Minh Long 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X