Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý của Sir Alex có thể dẫn dắt tuyển Úc đối đầu ĐT Việt Nam

Thứ Hai 24/01/2022 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc HLV trưởng ĐT Australia, Graham Arnold mắc Covid-19, nhiều khả năng vị trợ lý của ông là Rene Meulensteen sẽ chỉ đạo trận gặp ĐT Việt Nam vào tối ngày 27/1 tới đây.

 

Như thông tin đã chia sẻ, vào hôm qua 23/1, Liên đoàn Bóng đá Australia đã xác nhận chuyện HLV trưởng ĐTQG nước này, ông Graham Arnold sẽ không thể tham dự trận gặp tuyển Việt Nam do có kết quả dương tính với Covid-19.

Trợ lý Rene Meulensteen (trái) nhiều khả năng sẽ dẫn ĐT Úc ở trận gặp Việt Nam
Trợ lý Rene Meulensteen (trái) nhiều khả năng sẽ dẫn ĐT Úc ở trận gặp Việt Nam

Điều này đồng nghĩa với việc nhiều khả năng trợ lý Rene Meulensteen sẽ chỉ đạo trận đấu Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 vào tối thứ Năm tới. Meulensteen làm trợ lý đội tuyển Australia từ năm 2018, sau khi dẫn các CLB như Anzhi Makhachkala, Fulham hay Maccabi Haifa. Vị HLV người Hà Lan cũng có kinh nghiệm dẫn các CLB châu Á như Al-Ittihad, Al Sadd hay U18 Qatar. 

Trong quá khứ, trợ lý Rene Meulensteen cũng từng tham gia vào thành phần ban huấn luyện tại đội một Man Utd giai đoạn 2007-2013, dưới trướng HLV trưởng Alex Ferguson. Sau khi Sir Alex giải nghệ, ông Meulensteen cũng chia tay Quỷ đỏ bởi khi đó tân HLV David Moyes muốn đem về MU các cộng sự thân tín của mình.

Để chuẩn bị cho trận đấu tới, phía ĐT Việt Nam lúc này cũng đang tập luyện rất chăm chỉ để sẵn sàng bước vào trận đấu với phong độ cao nhất. 

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều 24/1, hậu vệ Đức Chiến – cầu thủ vừa mới trở lại khoác áo ĐT Việt Nam sau gần một năm vắng bóng vì chấn thương đã chia sẻ cảm nhận của mình về những thay đổi ở đội tuyển. 

"Tôi thấy rằng, ngoài tinh thần, khát khao như tâm thế ban đầu, đội tuyển đang có nhiều thay đổi cả trong sinh hoạt lẫn vấn đề chuyên môn ở đợt tập trung lần này. Bản thân tôi cũng đang cố gắng tiếp cận và làm thế nào để có được phong độ tốt nhất như trước. Mục tiêu của tôi là ít nhiều có thể giúp đội tuyển thi đấu tốt ở hai trận đấu sắp tới với Australia và Trung Quốc", Đức Chiến nói.

Tuyển Việt Nam tập nặng rà soát đội hìnhTuyển Việt Nam tập nặng rà soát đội hình
Trong buổi tập thứ 3 trên đất Úc, ĐT Việt Nam đã có sự rà soát lực lượng trước trận đấu với đội chủ nhà vào thứ Năm tới.
Tô Văn Vũ: Tôi hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ tạo nên bất ngờTô Văn Vũ: Tôi hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ tạo nên bất ngờ
Chia sẻ trước buổi tập vào chiều nay 23/1 tại Australia, tiền vệ Tô Văn Vũ kỳ vọng ĐT Việt Nam có thể tạo nên bất ngờ cho đối thủ.
HLV Australia bày tỏ tham vọng cực lớn, ĐT Việt Nam trở thành mục tiêu đầu tiênHLV Australia bày tỏ tham vọng cực lớn, ĐT Việt Nam trở thành mục tiêu đầu tiên
Trước thềm tiếp đón ĐT Việt Nam trên sân nhà, HLV Graham Arnold đặt mục tiêu giúp ĐT Australia giành chiến thắng tất cả các trận đấu còn lại ở vòng loại World...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X