Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao gốc Việt bị báo Thái Lan chỉ trích gay gắt sau trận gặp Trung Quốc

Thứ Sáu 17/11/2023 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó hậu vệ gốc Việt Nam, Tristan Đỗ đã phải nhận những lời chê trách từ tờ Thairath sau màn trình diễn kém thuyết phục trước Trung Quốc tối qua, 16/11. 

Ngay sau trận thua ngược 1-2 ngay trên sân nhà Rajamangala tại Bangkok vào tối qua 16/11, đội tuyển Thái Lan đã phải hứng chịu luồng ý kiến chỉ trích từ giới truyền thông trong nước. 

Không những vậy, báo giới xứ Chùa Vàng còn không ngại 'chỉ mặt, điểm danh' từng cầu thủ chơi tệ, trong đó có ngôi sao gốc Việt, Tristan Đỗ.

Tristan do bi chi trich sau man trinh dien gay that vong truoc Trung Quoc
Tristan Đỗ bị chỉ trích sau màn trình diễn gây thất vọng trước Trung Quốc

Tờ Thairath đánh giá về cầu thủ sinh năm 1993: "Tristan Đỗ không có đóng góp gì cho mặt trận tấn công, trong khi việc phòng ngự cũng làm không tốt. Hàng thủ bị hổng rất nhiều bởi Tristan Đỗ thường xuyên mất vị trí. Bàn gỡ hòa 1-1 của Trung Quốc đến từ việc hậu vệ này truy cản thiếu quyết liệt ở cánh phải".

Không chỉ riêng Tristan Đỗ mà hàng thủ của Thái Lan cũng đã có một ngày thi đấu kém hiệu quả trước tốc độ và sức mạnh của các cầu thủ tấn công bên phía Trung Quốc. 

Tờ Thairath thậm chí còn chấm điểm 4 cho màn thể hiện của bộ đôi hậu vệ Thái kiều khác là Manuel Bihr và Kevin Deeromram. Những cái tên này cũng đã chơi không tốt và để Thái Lan thủng lưới bàn thứ hai ở cuối trận đấu. 

Không chỉ kém về phòng ngự, Thái Lan cũng không phô diễn được sức mạnh và sự hiệu quả trên mặt trận tấn công dù đã có nhiều cơ hội ăn bàn trước khung thành tuyển Trung Quốc. 

Dù đã có một trận đấu lấn lướt hoàn toàn trước đội khách khi có tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới 63%, dứt điểm 17 lần, trúng đích 4 trong khi tuyển Trung Quốc chỉ dứt điểm vỏn vẹn 2 lần, với 2 lần trúng đích (thành bàn cả 2) nhưng điều quan trọng nhất là bàn thắng thì người Thái lại kém hơn đối thủ.

Trận thua trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé vào vòng loại thứ 3 khiến chặng đường sắp tới của người Thái thêm gập ghềnh hơn khi mà họ còn hai trận đấu với 'ông lớn' Hàn Quốc, cũng như phải đá trận lượt về với Trung Quốc trên sân khách.

Tuyển Trung Quốc dùng lại chiến thuật từng hạ Việt Nam để vượt qua Thái Lan Tuyển Trung Quốc dùng lại chiến thuật từng hạ Việt Nam để vượt qua Thái Lan 
Đội tuyển Trung Quốc vừa có chiến thắng quan trọng ngay trong trận ra quân tại vòng loại World Cup 2026 trước chủ nhà Thái Lan. Điều đáng chú ý là họ không kiểm soát bóng quá nhiều ở trận này.
Tuyển Thái Lan nhận tổn thất kép sau thất bại trước Trung QuốcTuyển Thái Lan nhận tổn thất kép sau thất bại trước Trung Quốc
Không chỉ trắng tay trong trận ra quân trước Trung Quốc, tuyển Thái Lan còn phải nhận những thông tin kém vui về lực lượng sau trận ra quân tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.
HLV ĐT Trung Quốc cảnh báo các học trò sau trận thắng Thái LanHLV ĐT Trung Quốc cảnh báo các học trò sau trận thắng Thái Lan
Trả lời họp báo sau trận, HLV ĐT Trung Quốc Aleksandar Jankovic cho rằng các cầu thủ Trung Quốc cần tập trung cho mọi trận đấu và không được phép thi đấu chủ quan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X