Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trang chủ tuyển Australia bất ngờ lên tiếng về ĐT Việt Nam

Thứ Năm 27/01/2022 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây trên Socceroos - trang thông tin chính thức của đội tuyển Australia, tác giả John Greco đã đánh giá ĐT Việt Nam là đối thủ không hề dễ chịu.
Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Australia 16h10 ngày 27/1 (Vòng loại World Cup 2022)Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Australia 16h10 ngày 27/1 (Vòng loại World Cup 2022)
HLV Park Hang Seo đang cố gắng cách tân với mục tiêu tạo ra bất ngờ trên sân Australia. Điệp vụ giành 1 điểm tại Melbourne không hề dễ dàng với ĐT Việt Nam...

Trước màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Australia vào tối nay 27/1 tức 16h10 theo giờ VN, trang thông tin chính thức của đội tuyển Australia - Socceroos đã có bài viết đánh giá về sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo. 

Phan Văn Đức Jackson Irvine ĐT Việt Nam vs Australia
 ĐT Việt Nam được đánh giá là đối thủ khó chơi.

Cụ thể, người Úc đánh giá về ĐT Việt Nam như sau: "ĐT Việt Nam dù chưa giành được điểm nào ở vòng loại này nhưng vẫn là một đối thủ cứng đầu. Australia chỉ thắng họ với tỷ số 1-0 trong trận lượt đi vào tháng 9 năm ngoái.

Hy vọng tham dự World Cup ở Qatar của Việt Nam đã bị dập tắt, nhưng Australia vẫn đang hướng tới một trong 2 vị trí đến thẳng vòng chung kết ở bảng B. Chiến thắng trước đội bóng hạng 98 thế giới sẽ giúp Australia tiếp tục cuộc đua với Saudi Arabia và Nhật Bản để nuôi hy vọng lần thứ 5 liên tiếp tham dự World Cup".

Trước giờ bóng lăn, nhiều tờ báo trên thế giới đã đưa ra dự đoán về kết cục của cuộc đọ sức lần này. Theo Sport Mole, chiến thắng sẽ thuộc về Australia nhờ trình độ vượt trội.

"Australia chắc chắn không còn mục tiêu nào khác ngoài 3 điểm trước Việt Nam sau khi đã bị đẩy xuống thứ 3 và xếp sau Saudi Arabia lẫn Nhật Bản. Trong khi Việt Nam đã thua cả 6 trận tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 và gần như cánh cửa đi tiếp của thầy trò ông Park đã hết.

Dù ở lượt đi Australia chỉ thắng với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng của Rhyan Grant nhưng tôi tin rằng lượt về họ sẽ có chiến thắng đậm 3-0".

Trong khi đó, trang Fox Sports phiên bản Australia cho rằng tuyển Việt Nam có thể tạo nên cú sốc tại Melbourne, qua đó gây cản trở kế hoạch giành vé dự World Cup 2022 của tuyển Australia.

"Rất khó để tuyển Việt Nam có thể giành được 3 điểm tại Melbourne. Nhưng bóng đá có một thói quen là mang đến những điều không tưởng ở những thời điểm ít ai ngờ nhất. 

ĐT Việt Nam sẽ không thể dồn ép trong 90 phút, ghi bàn với tất cả những chân sút đang có trong tay, nhưng họ sẽ có những cơ hội của riêng mình. Chỉ cần một bàn thắng, Việt Nam có thể khiến kế hoạch World Cup của Australia trở nên trắc trở", tờ Fox Sports bình luận.

 
Nhận định Việt Nam vs Australia (16h10 ngày 27/1): Bất ngờ có xuất hiện?Nhận định Việt Nam vs Australia (16h10 ngày 27/1): Bất ngờ có xuất hiện?
Bị đánh giá thấp hơn, lại phải thi đấu sân khách, liệu đoàn quân của HLV Park Hang Seo có thể tạo nên bất ngờ trong cuộc so tài giữa Việt Nam vs Australia sắp...
Nhận định Nhật Bản vs Trung Quốc (17h00 ngày 27/1): 3 điểm cho chủ nhàNhận định Nhật Bản vs Trung Quốc (17h00 ngày 27/1): 3 điểm cho chủ nhà
Được đánh giá cao hơn hẳn, lại được chơi trên sân nhà, ĐT Nhật Bản đang nắm cơ hội lớn để đánh bại Trung Quốc ở cuộc tái đấu tại vòng loại World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X