Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trang chủ AFC đánh giá cao ĐT Việt Nam trước trận gặp UAE

Thứ Năm 14/11/2019 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AFC đã có những đánh giá khá lạc quan cho khả năng giành điểm của ĐT Việt Nam trước đối thủ mạnh hơn là UAE.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs UAE 20h00 ngày 14/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs UAE 20h00 ngày 14/11 bảng G vòng loại World Cup 2020: Trên sân nhà Mỹ Đình, thầy trò HLV Park Hang Seo quyết tâm đánh bại đối thủ đến từ...

Vào lúc 20h00 tối nay, 14/11, ĐT Việt Nam sẽ có màn thư hùng với đội bóng đến từ Tây Á, ĐT UAE. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Park Hang Seo cần giành chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Ở thời điểm hiện tại, dù đã có nhiều sự cải thiện song bóng đá Việt Nam vẫn chưa thể 'xếp chung mâm' với UAE. Tuy nhiên trong một bài viết mới đây trên trang chủ LĐBĐ châu Á thì điều đó dường như đã không còn đúng.

Quang Hai DT Viet Nam
AFC đánh giá cao cơ hội có điểm của ĐT Việt Nam ở trận gặp UAE.

Thay vào đó, website của AFC lại đánh giá cao cơ hội giành điểm trước UAE của tuyển Việt Nam trên sân nhà Mỹ Đình. "ĐT Việt Nam đã bất bại sau ba trận và chưa để thủng lưới trên sân nhà. Họ chỉ thua sát nút Thái Lan về hiệu số bàn thắng bại dù có cùng 7 điểm.

Rồng Vàng đã trải qua 12 tháng rất đáng nhớ, họ giành AFF Cup 2018 và đánh dấu sự trở lại tại Asian Cup sau 12 năm vắng bóng bằng chiến tích lọt tới tứ kết.

Trong khi đó, UAE sau thất bại 1-2 trên sân Thái Lan lại không có được sự phục vụ của tiền đạo sát thủ của họ - Ali Mabkhout do bị treo giò. Sẽ rất khó để UAE tìm ra được một phương án thay thế bởi Ali Mabkhout đã ghi tới 6 trong tổng số 8 bàn thắng của đội tuyển ở vòng loại cho đến nay.

Nếu như UAE phụ thuộc rất nhiều vào khả năng ghi bàn của Mabkhout thì Việt Nam lại trái ngược. 4 bàn thắng mà họ ghi được thuộc về bốn cầu thủ khác nhau. Chính điều đó làm nên nền tảng cho sức mạnh tấn công với dấu ấn của HLV Park Hang-seo".

Cũng theo AFC, việc phải đá trên sân khách dưới áp lực lớn từ khán đài Mỹ Đình lại bị sứt mẻ về lực lượng, UAE đang gặp bất lợi lớn nếu thất bại trong cuộc "đại chiến" với thầy trò HLV Park Hang-seo.

"ĐT UAE đã tiến vào vòng loại thứ ba ở kỳ World Cup 2018, nhưng cơ hội lặp lại thành công này sẽ bị giáng một đòn nặng nề nếu họ thất bại trước Việt Nam. Nếu cùng ngày, Thái Lan đánh bại Malaysia, UAE sẽ gặp bất lợi cực lớn bởi họ kém cả hai đội dẫn đầu với cùng 4 điểm", AFC viết tiếp.

Thứ hạng của Việt Nam trên BXH FIFA sẽ ra sao nếu thắng UAE?
Đội tuyển Việt Nam sẽ kiếm được kha khá điểm theo cách tính của BXH các ĐTQG của FIFA (được công bố hàng tháng nhưng chỉ lần duy nhất chứ không cập nhật liên...
Vé chợ đen trận Việt Nam vs UAE rớt giá: Bán bằng giá gốc!
Sáng 14/11, dù thời tiết mưa lạnh nhưng nhiều cò vé vẫn hoạt động ở khu vực gần SVĐ Mỹ Đình để bán nốt những tấm vé trận Việt Nam vs UAE.
Việt Nam vs UAE: Không có quà cho khách!
Đón tiếp đối thủ đầy duyên nợ ở lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022. Liệu đội tuyển Việt Nam có vượt qua được đối thủ được xem là mạnh nhất bảng đấu để...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X