Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam đón tin vui trước trận đấu với Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2022

Chủ Nhật 09/01/2022 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo những thông tin mới nhất từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc tại SVĐ Mỹ Đình tới đây sẽ có sự cổ vũ của 50% khán giả.

Trận Việt Nam đấu Trung Quốc đón lượng lớn khán giả

Theo đó, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc trong khuôn khổ Vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, diễn ra vào ngày 1/2/2022 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình sẽ có thể chào đón sự trở lại của các CĐV. Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, ở trận đấu sắp tới 50% khán giả có thể vào sân để tiếp lửa cho hai đội bóng.

Ông Lê Hoài Anh - Tổng Thư ký LĐBĐ Việt Nam cho hay: “Về kế hoạch bán vé ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc tại vòng loại 3 World Cup, được sự ủng hộ của UBND thành phố Hà Nội, Bộ Công an và các sở ban ngành, việc chọn phương án nào và mức độ như thế nào, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch sẽ có quyết định cụ thể. Chúng tôi đề xuất 50% khán giả vào sân, để tạo nên nguồn sức mạnh của tuyển Việt Nam. Trong tuần tới sẽ có những bước tiếp theo”.

đt việt nam

ĐT Việt Nam sẽ nhận được sự cổ vũ đến từ khán giả có mặt trên sân Mỹ Đình

Theo những chia sẻ từ Tổng Thư ký Lê Hoài Anh, nếu được mở cửa đón 50% khán giả, trận đấu tới sẽ có 20.000 người được vào sân (sức chứa SVĐ Mỹ Đình là 40.000 chỗ ngồi) để tiếp lửa cho đội tuyển. So với hai trận đấu trước đó, chạm trán Nhật Bản và Saudi Arabia - số lượng khán giả vào sân chỉ là 30%, thì ở trận đấu lần này, ĐT Việt Nam sẽ nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt hơn với thêm 20% khán giả được bổ sung.

Bên cạnh đó, với thành công nhất định trong quá trình tổ chức hai trận đấu trước đó, trận đấu với ĐT Trung Quốc tới đây cũng được xem là dịp để Việt Nam quảng bá hình ảnh về bóng đá nói riêng và đất nước, con người nói chung. Qua đó có thể cho thấy một hình ảnh Việt Nam kiểm soát tốt dịch bệnh và an toàn trong các khâu tổ chức. Hiện tại, đề xuất của VFF vẫn đang được lãnh đạo Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch xem xét trước khi đưa ra thông báo chính thức cuối cùng.

Về phía ĐT bóng đá Việt Nam, theo kế hoạch HLV Park Hang Seo đã gọi 30 tuyển thủ cho đợt tập trung lần này và toàn đội sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 13/1 tới đây. Sau 6 trận đấu đã qua tại VLWC 2022, đoàn quân áo đỏ vẫn chưa có được bất kỳ điểm số nào, mục tiêu của thầy trò HLV Park trong những trận đấu sắp tới chắc chắn sẽ là giành những điểm số đầu tiên.

ĐT Việt Nam hướng tới VCK World Cup 2026ĐT Việt Nam hướng tới VCK World Cup 2026
Quyền chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn đã chia sẻ về những mục tiêu của bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.
Đội tuyển Trung Quốc triệu tập quân số hùng hậu đấu Việt NamĐội tuyển Trung Quốc triệu tập quân số hùng hậu đấu Việt Nam
Để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022 vào cuối tháng 1 này, ĐT Trung Quốc triệu tập 52 tuyển thủ cho đợt hội quân tới đây.
Lộ diện gương mặt trở thành quyền chủ tịch VFFLộ diện gương mặt trở thành quyền chủ tịch VFF
Sau cuộc họp Ban chấp hành Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vào chiều ngày 8/1, 100% thành viên Ban chấp hành thống nhất cử ra người sẽ trở thành quyền chủ...
Vòng 3 FA Cup 2021/2022: West Ham United tràn trề hy vọng đi tiếpVòng 3 FA Cup 2021/2022: West Ham United tràn trề hy vọng đi tiếp
Trận đấu đáng chú ý giữa West Ham United và Leeds United sẽ được diễn ra vào hồi 21h ngày 9/1/2022 theo giờ Việt Nam. Trận đấu này cũng như toàn bộ vòng 3 FA...
AFC chính thức sử dụng VAR tại Asian Cup nữ 2022AFC chính thức sử dụng VAR tại Asian Cup nữ 2022
LĐBĐ châu Á chính thức thông báo VCK Asian Cup nữ 2022, giải đấu có sự tham gia của ĐT nữ Việt Nam sẽ có sự xuất hiện của VAR.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X