Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận Việt Nam đấu Trung Quốc tại Vòng loại World Cup 2022 bất ngờ có ‘biến’

Thứ Ba 11/01/2022 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc tại Vòng loại World Cup 2022 châu Á đã xuất hiện sự cố khi đội ngũ trọng tài chưa thể hoàn tất thủ tục đến Hà Nội.

Trọng tài bắt trận Việt Nam đấu Trung Quốc gặp khó

Như những thông tin đã được đăng tải trước đây, tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc vào ngày 1/2 tới đây sẽ bao gồm trọng tài chính người Bahrain - ông Nawaf Shukralla. Các trợ lý gồm: Salman Mohamed Jaafar Mohamed và Abdulla Mohsen (trọng tài biên, Bahrain), Sarray Mohanad Qasim Eesse (trọng tài thứ 4, Iraq), Taqi Aljaafari (phụ trách VAR, Singapore).

Theo quy định, FIFA sẽ chịu mọi chi phí di chuyển, ăn ở cho tổ trọng tài làm việc tại Vòng loại World Cup. Ở trận đấu sắp tới, tổ trọng tài cũng sẽ được lưu trú tại khách sạn Grand Plaza như hai đội tuyển và thực hiện quy tắc bong bóng sau khi đặt chân đến Hà Nội.

Trận Việt Nam đấu Trung Quốc bất ngờ có biến hình ảnh

Trọng tài người Bahrain Nawaf Shukralla

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, tổ trọng tài làm nhiệm vụ trong trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc vẫn chưa xác định được thời gian cụ thể đến Hà Nội. Nguyên nhân chính được FIFA đưa ra là bởi vẫn phải chờ phía Việt Nam quyết định một số thủ tục cần thiết trước khi có thể đặt vé máy bay.

Trở lại với trận đấu giữa ĐT Việt nam và ĐT Trung Quốc, ở cuộc chạm trán sắp tới tại SVĐ Mỹ Đình, nhiều khả năng sẽ có thể đón 50% khán giả (khoảng 20.000 NHM) vào sân để tiếp lửa cho 2 đội bóng. Trước đó, ở hai trận đấu với Nhật Bản và Saudi Arabia tại Vòng loại 3 World Cup, BTC cũng đã mở cửa cho 12.000 cổ động viên vào sân.

Về phía ĐT Trung Quốc, đoàn quân của HLV Li Xiaopeng dự kiến sẽ mang sang Việt Nam đến 100 thành viên cùng khoảng 10 tấn hành lý. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc sẽ diễn ra vào lúc 19h00, ngày 1/2/2022 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.


- Đọc tin bóng đá 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X