Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ thứ 10 của CLB Hà Nội được gọi lên ĐT Việt Nam

Thứ Hai 23/08/2021 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc Đoàn Văn Hậu không kịp bình phục chấn thương, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ gọi bổ sung hậu vệ cánh Trần Văn Kiên của Hà Nội FC lên ĐTQG.

Theo thông tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), HLV Park Hang Seo vừa triệu tập bổ sung hậu vệ Trần Văn Kiên lên đội tuyển Việt Nam nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022, gặp đối thủ Saudi Arabia (ngày 2/9) và Australia (7/9).

Được biết cầu thủ sinh năm 1996 đã tiến hành xét nghiệm Covid-19 trước khi hội quân cùng các đồng đội trong chiều tối ngày hôm nay (23/8). Đây cũng là cái tên thứ 10 của CLB Hà Nội được gọi lên tuyển đợt này.

Trần Văn Kiên được triệu tập lên ĐT Việt Nam hình ảnh
Văn Kiên được HLV Park Hang Seo gọi bổ sung lên ĐT Việt Nam

Trước đó, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên không thể trở về địa phương, hậu vệ Văn Kiên vẫn duy trì tập luyện tại đại bản doanh đội bóng Thủ đô. Điều này giúp anh vẫn có được thể trạng tốt nhất để cạnh tranh vị trí trên tuyển Việt Nam

Văn Kiên không phải cải tên quá xa lạ ở ĐT Việt Nam. Trước thềm các lượt đấu cuối cùng tại vòng loại thứ hai World Cup 2022, cầu thủ người Nghệ An cũng được ông Park điền tên vào danh sách 37 cầu thủ. 

Đáng tiếc là anh sau đó đã không có tên trong danh sách các cầu thủ di chuyển sang UAE. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, do Văn Hậu chưa bình phục chấn thương, cơ hội đã đến với ngôi sao của Hà Nội FC. 

Tại CLB Hà Nội, Văn Kiên đang là hậu vệ cánh phải số 1 của đội bóng này. Theo thống kê, cầu thủ người Nghệ An đã có 117 lần ra sân cho đội bóng Thủ đô tại V-League. 

Văn Kiên lần đầu được triệu tập lên ĐTQG vào năm 2019 khi ĐT Việt Nam tranh tài tại King's Cup. Khi ấy, hậu vệ sinh năm 1996 đã góp mặt trong trận đấu chung kết với Curacao và có một đường chuyền thành bàn.

Với sự góp mặt của Văn Kiên trên tuyển, cánh phải ĐT Việt Nam sẽ trở lên 'đông đúc' hơn với Văn Thanh, Tấn Tài, Trọng Hoàng. Tuy nhiên không loại trừ khả năng Văn Thanh sẽ dạt sang đá cánh trái thay Văn Hậu, hoặc Trọng Hoàng được ông Park bố trí đá cao như một tiền vệ chạy cánh phải.
 

Phan Văn Đức: ĐT Việt Nam đặt mục tiêu 1 điểm trước Saudi ArabiaPhan Văn Đức: ĐT Việt Nam đặt mục tiêu 1 điểm trước Saudi Arabia
Tiền vệ Phan Văn Đức tiết lộ mục tiêu và sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam trước thềm trận ra quân vòng loại 3 World Cup 2022 với Saudi Arabia.
Trợ lý HLV Park khó chịu vì tin đồn sai sự thật trên mạngTrợ lý HLV Park khó chịu vì tin đồn sai sự thật trên mạng
Trước thông tin về tương lai HLV Park Hang Seo xuất hiện trên youtube làm dậy sóng cộng đồng mạng Việt Nam, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa đã có chia sẻ về việc...
VFF lên tiếng về chuyện hợp đồng của HLV Park Hang SeoVFF lên tiếng về chuyện hợp đồng của HLV Park Hang Seo
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã lên tiếng về những thông tin liên quan đến chuyện hợp đồng của HLV Park Hang Seo.
Khán giả ảo lần đầu xuất hiện ở trận Việt Nam - AustraliaKhán giả ảo lần đầu xuất hiện ở trận Việt Nam - Australia
Với việc NHM Việt Nam không được phép vào sân trong trận Việt Nam - Australia, ban tổ chức đã lên kế hoạch tạo hiệu ứng khán giả “ảo”, nhằm mang đến không khí...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X