Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận hòa ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup là ngày tồi tệ với sao Thái Lan

Thứ Năm 14/05/2020 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, tờ thể thao Siamsport đã coi trận hòa tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 là một điều rất tồi tệ với cầu thủ Thái Lan Supachok Sarachat.

 

Tờ Siamsport mới đây đã nhắc lại trận hòa 0-0 đầy tiếc nuối của ĐT Thái Lan trước Việt Nam trên sân nhà Thammasat. Đây cũng là trận đấu mở màn vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, đồng thời cũng là lần cầm quân đầu tiên trên cương vị HLV trưởng ĐTQG Thái Lan của HLV Akira Nishino.

Thời điểm đó, người Thái đã thi đấu có phần lấn lướt hơn ĐT Việt Nam. Họ cũng bỏ qua cơ hội ngon ăn mười mươi ở những phút cuối trận khi cầu thủ trẻ Supachok Sarachat có cơ hội đối đầu thủ môn Đặng Văn Lâm. Nhưng bàn thắng đã không đến với ‘Voi chiến’ vì Lâm ‘tây’ đã chơi tập trung và xuất sắc đưa tay cản phá bóng ngay trên vạch vôi.

Trận hòa ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup là ngày tồi tệ với sao hình ảnh
Supachok tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội chọc thủng lưới ĐT Việt Nam

Viết về cuộc đối đầu bất phân thắng bại này, Siam cho rằng đây là một ngày tồi tệ của bóng đá xứ chùa vàng, đặc biệt là với cá nhân Supachok, người đã bỏ lỡ cơ hội mang về chiến thắng cho ‘Voi chiến’.

Tờ này viết: “Bất kể trận đấu nào, ở đâu, năm nào, cuộc chạm trán giữa Thái Lan và Việt Nam luôn thu hút sự quan tâm mạnh mẽ. Dù không có tiền đạo cắm nào trong trận này nhưng nhìn tổng thể, Thái Lan vượt trội vè sở hữu bóng cùng cơ hội ghi bàn. 

Đa số cơ hội tới từ bên trái. Và cơ hội tốt nhất của trận đấu đã xảy ra trong phút 90 + 4. Supachok đã xuyên thủng hàng phòng ngự Việt Nam, buộc Văn Lâm phải lui về tận cuối khung thành và khép góc gần.

Khi đó, Chanathip Songkrasin đã đứng ở vị trí sẵn sàng ghi bàn ngay lập tức nếu Supachok chuyền thuận lợi. Nhưng cầu thủ của Buriram United đã quyết định sút thẳng. Bàn thắng không đến với Thái Lan. Sau cơ hội này, tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên ngay lập tức.

Suphachok cũng gục xuống mặt sân ngay lúc đó, hai tay ôm đầu thể hiện sự thất vọng. Đó thực sự là một ngày tồi tệ với cầu thủ sinh năm 1998”. 

Về cá nhân mình, sau trận đấu ngôi sao đang thi đấu cho CLB Buriram cũng tự dằn vặt bản thân vì pha hỏng ăn trên. “Tôi thấy xấu hổ với tình huống cuối cùng của trận đấu. Nhưng trong pha bóng đó, tôi không có nhiều thời gian để suy nghĩ, phải ra quyết định ngay. Tôi xin lỗi người hâm mộ. Nhưng trước pha bóng này, tôi đã chơi nỗ lực hết sức trong 90 phút”.

Báo Thái ấn tương với tham vọng dự U20 thế giới của Việt Nam
Trước việc Việt Nam đang đặt mục tiêu tham dự VCK U20 thế giới vào mùa hè sang năm, tờ Siamsports của Thái Lan đã có bài viết về vấn đề này.
Báo Thái cho rằng VFF chia tay GĐKT Jurgen Gede là vì HLV Park Hang Seo
Tờ SMM Sport của Thái Lan mới đây đã có bài viết cho rằng sự ra đi của GĐKT Jurgen Gede có liên quan tới HLV Park Hang Seo.
Báo chí Thái bất ngờ khi VFF chia tay GĐKT Jurgen Gede
Mới đây, tờ Siam Sport của Thái Lan tỏ ra bất ngờ khi VFF và GĐKT Jurgen Gede không tiếp tục gắn bó với nhau trong tương lai.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X