Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xem miễn phí các trận đấu Vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam

Thứ Hai 07/06/2021 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ được thưởng thức miễn phí các trận đấu của ĐT Việt Nam trong khuôn khổ bảng G vòng loại 2 World Cup 2022 trên nhiều kênh sóng và hạ tầng khác nhau.
 
Sau khi làm việc và đạt được thỏa thuận với các đối tác phát sóng, Next Media hân hạnh mang đến 3 trận đấu còn lại của ĐT Việt Nam tại bảng G vòng loại 2 World Cup 2022 miễn phí và trọn vẹn đến khán giả nước nhà. Qua đó, trận đấu đội tuyển Việt Nam gặp Indonesia, Malaysia và UAE được phát sóng trực tiếp trên các kênh của Đài truyền hình Việt Nam (VTV) là VTV5 và VTV6 HD.
 
Lịch phát sóng ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022
Lịch phát sóng ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022

Hạ tầng truyền dẫn nguyên vẹn kênh VTV5, VTV6 gồm: FPT Truyền hình, FPT Play, ViettelTV, TV360,VTVcabON, MyTV, ON+, SCTV, K+, AVG, App Next Sports.
 
Kênh tiếp sóng nguyên vẹn trận đấu VTV9, VTVCab16, VTC1, VTC3, VTC9, HTV Thể thao, HTV 1, THVL4, HBTV, THĐT1, K+ PM.
 
Đối với các trang mạng xã hội Fanpage & Youtube, kênh chính thức của Next Media là Next Sports sẽ là đơn vị phát sóng độc quyền.
 
Đây là các kênh và nền tảng phát sóng được cấp bản quyền từ Next Media (đơn vị sở hữu bản quyền cả 3 trận đấu của Đội tuyển Việt Nam), đối với các đơn vị chưa được Next Media cấp quyền nếu vi phạm sẽ bồi thường mọi phi phạm về bản quyền và kinh tế cho chủ sở hữu bản quyền.
 
Bên cạnh đó, Next Media toàn quyền cấp phép cho các đơn vị, nhãn hàng phù hợp (căn cứ trên diễn biến thực tế của dịch COVID-19) để trình chiếu công cộng.
 
Điều này đồng nghĩa với việc người xem có thể tiếp cận các trận đấu một cách thuận tiện, nhanh chóng và gần gũi nhất, thông qua mọi phương tiện mà họ đang sở hữu. Đây được coi như một món quà mà Next Media muốn đem đến cho những khán giả hâm mộ đội tuyển Việt Nam sau quãng thời gian bóng đá tạm hoãn do dịch Covid-19.
 
ĐT Việt Nam
 
Đội tuyển Việt Nam hiện đang tích cực tập luyện tại UAE để chuẩn bị cho 3 trận đấu còn lại tại Bảng G. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bắt đầu hành trình của mình vào ngày 7/6 với cuộc đọ sức trước Indonesia trên sân Almarktoum. Sau đó 4 ngày, ĐT Việt Nam bước vào trận đại chiến với Malaysia và cuối cùng là cuộc đối đầu chủ nhà UAE ngày 15/6. Tất cả 3 trận đấu của Đội tuyển đều diễn ra vào lúc 23h45 (giờ Việt Nam).
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X