Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu giữa Brazil vs Argentina tạm dừng vì CĐV đánh nhau

Thứ Tư 22/11/2023 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc so tài giữa Brazil vs Argentina phải tạm dừng do CĐV hai đội đã xảy ra xô xát nghiêm trọng trước giờ bóng lăn.

CĐV đánh nhau trước trận Brazil vs Argentina

ĐT Brazil chạm trán ĐT Argentina trên sân nhà Maracana trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026. Cả hai đội bóng đều đã để thua ở lượt trận gần nhất và không đội nào muốn nhận thêm một thất bại trong tháng 11 này.

Những cuộc so tài giữa Brazil vs Argentina chưa bao giờ thôi căng thẳng và lần này cũng không ngoại lệ. Sức nóng của cuộc so tài đã được đẩy lên cao từ trước khi trọng tài thổi còi bắt đầu.

Trận đấu giữa Brazil vs Argentina tạm dừng vì CĐV đánh nhau 1
Xô xát nghiêm trọng trước trận đấu giữa Brazil vs Argentina

Trên khán đài, CĐV hai đội nhanh chóng tạo ra khung cảnh hỗn loạn. Người hâm mộ hai đội đã lời qua tiếng lại trước khi lao vào tấn công lẫn nhau. Đội ngũ an ninh đã phải có mặt và sử dụng vũ lực để trấn áp cuộc xô xát.

Trên sân, trận đấu phải tạm dừng nhằm đảm bảo công tác an ninh. Trận đấu đã bắt đầu muộn khoảng 30 phút so với kế hoạch ban đầu. Cầu thủ Argentina đã bước vào đường hầm nhằm tránh những sự cố không đáng có. 

Khi rời sân vào phòng thay đồ, thủ môn Emiliano Martinez của Argentina đã cố gắng ngăn cản một người cảnh sát. Được biết, viên cảnh sát trên đã dùng gậy để trấn áp một CĐV Argentina và Emi Martinez tỏ ra bức xúc với hành động trên. Thậm chí, thủ thành này còn định leo lên khán đài để bảo vệ CĐV kia.

Sau nỗ lực dẹp yên tình hình từ đội ngũ an ninh, trận đấu đã có thể bắt đầu trở lại. Nhóm CĐV gây rối đã bị đuổi khỏi sân. Tuy vậy, khán đài sân Maracana vẫn còn rất đông CĐV và sức nóng của trận đấu không hề thay đổi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X