Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trận Việt Nam với Nhật Bản có thể đá kín, không đón khán giả

Thứ Tư 20/10/2021 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất thì sân Mỹ Đình có thể sẽ không được phép mở cửa đón khán giả trong cuộc đọ sức giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản tối ngày 11/11 tới.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Nhật Bản có thể không đón khán giả

Thông tin này xuất hiện sau cuộc họp vào sáng 20/10 giữa đại diện Bộ VH-TT-DL, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và UBND TP.Hà Nội để bàn về công tác tổ chức trận đấu của tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar). Với những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, phía TP Hà Nội được cho là đã không đồng ý với đề nghị cho phép khán giả vào sân Mỹ Đình.

SVĐ Mỹ Đình
SVĐ Mỹ Đình có nguy cơ tiếp tục vắng bóng khán giả trong trận Việt Nam vs Nhật Bản.

Trước đó, các lãnh đạo Bộ VH-TT-DL đã ký văn bản số 3748 gửi đến các cơ quan ban ngành gồm: Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid-19, Bộ Y tế, Bộ Công an, Bộ Quốc phòng, Bộ Ngoại giao, Bộ Giao thông vận tải, UBND TP.Hà Nội, trong đó có đề nghị phương án đón khán giả vào sân Mỹ Đình, trận tuyển Việt Nam gặp đội Nhật Bản vào ngày 11/11 và Saudi Arabia vào ngày 16/11.

Phía Bộ VH-TT-DL cũng đề xuất cho phép khán giả vào sân Mỹ Đình với số lượng không quá 50% dung lượng sân. Phương án này cũng có những yêu cầu cụ thể về phòng chống dịch với các khán giả.

Trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam gặp Australia vào tối 7/9 vừa qua, sân Mỹ Đình cũng đã không có khán giả tới sân. Việc đội tuyển Việt Nam tiếp tục phải đá kín trên sân nhà rõ ràng là thông tin không vui cho khán giả, cũng như cho chính các cầu thủ bởi họ sẽ không có được sự cổ vũ cuồng nhiệt tới từ các khán đài.

Được biết, Ban tổ chức trận đấu vẫn đang xin ý kiến cấp trên về việc cho phép đón khán giả vào sân Mỹ Đình ở trận đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo với Nhật Bản và sau đó là Saudi Arabia trong tháng 11 tới.

Để chuẩn bị cho các trận đấu tới, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại từ ngày 25/10 tới. Riêng HLV Park Hang Seo do bận cùng U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á nên phải tới ngày 4/11 mới trở lại đội tuyển.

Về phía đội khách Nhật Bản, nếu không có gì thay đổi thì họ sẽ có mặt tại Việt Nam ngày 6/11 và hoạt động trong một quy trình bong bóng khép kín, đảm bảo nguyên tắc an toàn trong phòng chống dịch COVID-19 như khuyến cáo của AFC.

FIFA đưa ra lời mời đặc biệt cho HLV Park Hang SeoFIFA đưa ra lời mời đặc biệt cho HLV Park Hang Seo
Với tư cách là HLV trưởng ĐTQG Việt Nam, HLV Park Hang Seo mới đây đã nhận được lời mời từ FIFA để bàn về tương lai của bóng đá thế giới.
HLV ĐT Nhật Bản lo lắng trước trận gặp Việt NamHLV ĐT Nhật Bản lo lắng trước trận gặp Việt Nam
Theo đó, HLV Hajime Moriyasu đã bày tỏ sự lo lắng khi nhiều trụ cột đang gặp chấn thương trước màn so tài với ĐT Việt Nam sắp tới.
HLV Park Hang Seo tiếp tục thử nghiệm phương án thay Trọng HoàngHLV Park Hang Seo tiếp tục thử nghiệm phương án thay Trọng Hoàng
Với việc Trọng Hoàng bị thoát vị địa đệm và không thi đấu trong thời gian qua, HLV Park Hang Seo cùng BHL ĐT Việt Nam cũng đã tính toán phương án tìm người...
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X