Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng cục TDTT quyết tâm lấy lại hình ảnh của sân Mỹ Đình

Thứ Bảy 02/10/2021 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới chiều ngày 1/10, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao Trần Đức Phấn khẳng định nỗ lực để đảm bảo chất lượng sân Mỹ Đình phục vụ vòng loại World Cup 2022.

Hồi cuối tháng 9 vừa qua,  Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) phản hồi về công tác tổ chức trận Việt Nam gặp Australia, trong đó có đề cập tới việc mặt sân chưa đảm bảo yêu cầu kỹ thuật.

Ngay lập tức, phía VFF đã có động thái cho cải tạo mặt cỏ để hướng tới các trận đấu sân nhà của tuyển Việt Nam trong tháng 11 tới.

Tổng cục TDTT quyết tâm lấy lại hình ảnh của sân Mỹ Đình hình ảnh
Tổng cục TDTT quyết tâm lấy lại hình ảnh của sân Mỹ Đình

Chia sẻ về chuyện này, phó Tổng cục trưởng phụ trách Thể dục Thể thao Trần Đức Phấn cho biết: "Tổng cục đã chỉ đạo Khu liên hợp, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam làm việc quyết liệt, lấy lại hình ảnh của sân Mỹ Đình sau những lùm xùm vừa qua.

Cứ 3 ngày một lần, bộ phận chuyên môn xuống Mỹ Đình làm việc, báo cáo tiến độ công việc, để chuẩn bị cho các trận sân nhà vào tháng 11. Mặt sân và các phòng chức năng phải làm quyết liệt nhất. Việc sửa chữa sân và Khu kiên hợp Thể thao dưới nước đồng thời để tổ chức SEA Games 31.

Đối với hai trận đấu tới đây của ĐT Việt Nam vào đầu tháng 11 tại Mỹ Đình, mặt sân, hệ thống phòng chức năng và phụ trợ phải đảm bảo hoàn thành và đáp ứng đủ yêu cầu từ AFC và Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA). Nhà thầu đã cam kết toàn bộ yêu cầu từ AFC và FIFA phải được xử lý hết. Phần này cũng nằm trong gói thầu sửa chữa phục vụ SEA Games".

Liên quan đến Khu liên hợp Thể thao Mỹ Đình, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch chỉ đạo Tổng cục Thể dục Thể thao thực hiện nghiêm túc, quyết liệt. Ông Phấn cũng cho biết Tổng cục đã xây dựng kế hoạch, đang tiến hành kết luận thanh tra, và sẽ kết thúc vào tháng 12.

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn

Tiến Linh: Việc ĐT Việt Nam không thắng Trung Quốc đã là quá khứTiến Linh: Việc ĐT Việt Nam không thắng Trung Quốc đã là quá khứ
Chân sút gốc Hải Dương Nguyễn Tiến Linh mới đây đã khẳng định quyết tâm đánh bại Trung Quốc trong cuộc phỏng vấn với trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC).
Nguyên Mạnh: Trở lại tuyển sau hai năm là vinh dự và động lực của tôiNguyên Mạnh: Trở lại tuyển sau hai năm là vinh dự và động lực của tôi
Thủ thành Trần Nguyên Mạnh đã khẳng định quyết tâm khi được trả lời phỏng vấn giới truyền thông trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam trên đất UAE.
ĐT Trung Quốc tiếp tục gây thất vọng trước trận gặp Việt NamĐT Trung Quốc tiếp tục gây thất vọng trước trận gặp Việt Nam
Đoàn quân của HLV Li Tie đang để lại nhiều hoài nghi khi liên tiếp thể hiện phong độ không tốt trong thời gian qua.
Báo Trung Quốc chỉ ra điểm yếu của đội nhà trước Việt NamBáo Trung Quốc chỉ ra điểm yếu của đội nhà trước Việt Nam
Trước thềm trận đấu với đội tuyển Việt Nam, tờ Sina đã nhận định rằng ĐT Trung Quốc đang gặp những vấn đề tâm lý sau những trận thua liên tiếp.
Sự thận trọng của ông Park qua bản danh sách ĐT Việt NamSự thận trọng của ông Park qua bản danh sách ĐT Việt Nam
Không có nhiều điều bất ngờ xảy ra trong danh sách rút gọn lần này của ĐT Việt Nam khi HLV Park Hang Seo gần như vẫn đặt niềm tin vào các cựu binh. Điều đó đã...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X