Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam nhận mối đe dọa lớn trước trận gặp Australia

Chủ Nhật 09/01/2022 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Australia sẽ đón chào sự trở lại của một trong những cái tên vô cùng đáng gờm trong trận đấu với ĐT Việt Nam vào cuối tháng 1 này.

Tom Rogic trở lại trận gặp Việt Nam

Theo đó, trong trận đấu tới với ĐT Việt Nam thuộc khuôn khổ vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, diễn ra vào ngày 27/1/2022, ĐT Australia sẽ chào đón sự trở lại của tiền vệ Tom Rogic. Ngôi sao 29 tuổi đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đang cho thấy phong độ vô cùng ấn tượng trong màu áo Celtic tại giải vô địch quốc gia Scotland.

Tom Rogic đã phải điều trị chấn thương gân khoeo trong 2 tháng qua và đã vắng mặt trong 2 trận đấu tại vòng loại 3 World Cup của ĐT Úc. Với việc thiếu vắng tiền vệ mang áo số 23, đội bóng xứ chuột túi đã phải chia điểm trước Saudi Arabia và Trung Quốc trong hai trận đấu gần nhất.

Ở thời điểm hiện tại, Tom Rogic đã hoàn toàn bình phục chấn thương và nhanh chóng lấy lại phong độ đỉnh cao. Tiền vệ sinh năm 1992 đang là ngôi sao tạo ra tầm ảnh hưởng lớn trong lối chơi của Celtic tại giải vô địch quốc gia Scotland. Trong 6 trận đấu gần nhất, Rogic đã có cho mình 2 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo.

Tom Rogic là tiền vệ tấn công sáng giá nhất của Australia hiện tại

Tom Rogic là tiền vệ tấn công sáng giá nhất của Australia hiện tại

Bên cạnh nhãn quan chiến thuật nhạy bén và khả năng kiến thiết lối chơi, ngôi sao của ĐT Úc còn được đánh giá rất cao với những tình huống dứt điểm từ xa. Đây sẽ là một thứ vũ khí bí mật giúp Australia tạo nên khác biệt trong những trận đấu bế tắc.

Sự trở lại của Rogic được xem là tin vui dành cho Australia trong những trận đấu còn lại của vòng loại 3 World Cup 2022 và đây sẽ là một mối đe dọa lớn với ĐT Việt Nam trong trận đấu sắp tới.

Về phía “Những chiến binh sao vàng”, hiện tại, đoàn quân của HLV Park Hang Seo vẫn chưa có được bất kỳ điểm số nào tại vòng loại 3 World Cup 2022. Hiện tại, nhà cầm quân người Hàn đã gọi 30 tuyển thủ cho đợt tập trung vào ngày 13/1 tới và toàn đội đang đặt quyết tâm cao độ, hướng đến những điểm số đầu tiên.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

ĐT Việt Nam đón tin vui trước trận đấu với Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2022ĐT Việt Nam đón tin vui trước trận đấu với Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2022
Theo những thông tin mới nhất từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc tại SVĐ Mỹ Đình tới đây sẽ có sự cổ vũ của 50%...
Lộ diện gương mặt trở thành quyền chủ tịch VFFLộ diện gương mặt trở thành quyền chủ tịch VFF
Sau cuộc họp Ban chấp hành Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vào chiều ngày 8/1, 100% thành viên Ban chấp hành thống nhất cử ra người sẽ trở thành quyền chủ...
Vòng 3 FA Cup 2021/2022: West Ham United tràn trề hy vọng đi tiếpVòng 3 FA Cup 2021/2022: West Ham United tràn trề hy vọng đi tiếp
Trận đấu đáng chú ý giữa West Ham United và Leeds United sẽ được diễn ra vào hồi 21h ngày 9/1/2022 theo giờ Việt Nam. Trận đấu này cũng như toàn bộ vòng 3 FA...
AFC chính thức sử dụng VAR tại Asian Cup nữ 2022AFC chính thức sử dụng VAR tại Asian Cup nữ 2022
LĐBĐ châu Á chính thức thông báo VCK Asian Cup nữ 2022, giải đấu có sự tham gia của ĐT nữ Việt Nam sẽ có sự xuất hiện của VAR.
CLB Bình Định ra mắt dàn tân binh khủng với 3 tuyển thủ quốc giaCLB Bình Định ra mắt dàn tân binh khủng với 3 tuyển thủ quốc gia
CLB Bình Định thể hiện tham vọng trước V-League 2022 bằng việc ra mắt 12 tân binh, trong đó có 3 tuyển thủ mới trở về từ ĐT Việt Nam.
Hồ Tấn Tài: ĐT Việt Nam cần vượt qua áp lựcHồ Tấn Tài: ĐT Việt Nam cần vượt qua áp lực
Hồ Tấn Tài cho rằng ĐT Việt Nam cần vượt qua áp lực nếu muốn vươn tới thành công trong năm 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X