Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Minh Vương vắng mặt ở trận Việt Nam - Trung Quốc

Thứ Hai 31/01/2022 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những trường hợp vắng mặt không mong muốn của Quế Ngọc Hải hay Phi Sơn, mới đây tới lượt tiền vệ đa năng Trần Minh Vương đã nói lời chia tay ĐT Việt Nam.

 

Cách đây ít phút, trên trang facebook cá nhân, tiền vệ Trần Minh Vương đã có một chia sẻ như lời chia tay gửi tới ĐT Việt Nam. Dù không trực tiếp nói ra nhưng tiền vệ quê Thái Thụy, Thái Bình đã thể hiện điều này qua lời cảm ơn toàn đội. 

Tới lượt Trần Minh Vương vắng mặt ở trận Việt Nam - Trung Quốc hình ảnh
Tiền vệ Trần Minh Vương chia tay ĐT Việt Nam

Và ở dưới phần bình luận, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy cũng đã gửi lời chúc Tết sớm tới người đồng đội cùng CLB HAGL. "Cả nhà ăn tết vui vẻ nhé ông bạn, hẹn gặp lại!".

Sau chiến dịch vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, tiền vệ Minh Vương đã không có nhiều đóng góp cho ĐT Việt Nam, phần vì dính chấn thương phần lại vì Hoàng Đức, Quang Hải đá rất tốt ở tuyến giữa. Ở AFF Cup 2020, anh cũng chỉ thi đấu trong ít phút ở trận ra quân gặp Lào. 

Vừa qua, Minh Vương cũng được HLV Park Hang Seo trao cơ hội khi vào sân thay người ở cuộc đọ sức với Australia nhưng trước đối thủ rất mạnh, nỗ lực của tiền vệ sinh năm 1995 là không đủ để ĐT Việt Nam ghi bàn danh dự. 

Minh Vương được đánh giá là mẫu tiền vệ chơi hộ công rất tốt và có thể gây bất ngờ bởi những pha sút xa từ tuyến hai. Vì thế việc cầu thủ HAGL vắng mặt ở trận đấu tới được đánh giá sẽ là một tổn thất cho đoàn quân áo đỏ. Song với những cái tên đang có trong đội hình, thầy trò HLV Park Hang Seo đã sẵn sàng cho màn đại chiến với tuyển Trung Quốc ít ngày tới.

Ngoài Minh Vương, cũng sẽ có một số cái tên khác được về nghỉ Tết sớm khi HLV Park Hang Seo chốt danh sách chính thức 23 tuyển thủ ĐT Việt Nam. Sau trận đấu ngày mai, toàn đội mới được xả trại để về nghỉ ngơi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X