Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tới lượt thủ môn Thái Lan hâm nóng cuộc đọ sức với ĐT Việt Nam

Thứ Tư 13/11/2019 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người gác đền một thời của bóng đá xứ Chùa Vàng, Kawin Thamsatchanan mới đây đã có những chia sẻ đầy tự tin trước trận đấu Việt Nam – Thái Lan.

 

Vào ngày 19/11 tới đây, hai đội tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ có màn tái đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở trận lượt đi diễn ra trên sân Thammasat, hai đội đã cầm chân nhau với  tỷ số 0-0.

Trước trận đấu lượt về này, người gác đền một thời của bóng đá xứ Chùa Vàng, Kawin Thamsatchanan mới đây đã có những chia sẻ đầy tự tin. 

Kawin Thamsatchanan hâm nóng cuộc đọ sức với ĐT Việt Nam hình ảnh
Kawin Thamsatchanan không mấy lo lắng khi đối đầu ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình

Cầu thủ đang chơi bóng tại Bỉ cho CLB Oud-Heverlee Leuven cho hay: "Khi làm khách tại Mỹ Đình, chúng tôi phải đối mặt với nhiều tình huống, bao gồm cả thời tiết và môi trường. Thế nhưng, tôi hoàn toàn tin rằng tuyển Thái Lan đều có thể xử lý những khó khăn một cách tốt nhất. Chúng tôi đã có kinh nghiệm bởi nhiều lần thi đấu ở đây”.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Akira Nishino, người Thái đang thi đấu ngày càng hiệu quả hơn. Nói về sự thay đổi này, Kawin cho biết: "Trong thời gian này, chúng tôi sẽ cố gắng học hỏi càng nhiều chiến thuật từ huấn luyện viên càng tốt. Toàn đội sẽ cố gắng hết sức để giành một kết quả có lợi. Tuyển Thái Lan sẽ thi đấu với tinh thần cao nhất và đền đáp tình cảm của tất cả người hâm mộ bóng đá nước nhà”.

Từng là thủ thành số 1 trước khung gỗ Voi chiến song lúc này, Kawin lại không phải lựa chọn hàng đầu của HLV Nishino sau một thời gian sa sút phong độ vì chấn thương. Tuy nhiên thủ thành khẳng định mình đã lấy lại phong độ tốt nhất.

Tình trạng thể chất cá nhân tôi rất tốt và không có vấn đề gì. Tôi quyết tâm cống hiến hết mình cho đội tuyển để giành chiến thắng”, Kawin tâm sự.

ĐT Thái Lan đang cùng có 7 điểm như tuyển Việt Nam, nhưng đang tạm dẫn đầu bảng G tại vòng loại hai World Cup 2022 - khu vực châu Á, nhờ hơn về hiệu số bàn thắng bại. Họ sẽ có chuyến làm khách tại Malaysia vào ngày 14/11 trước khi đá tiếp trận gặp Việt Nam tối 19/11.

Sao UAE không ngại điều kiện thi đấu tại Việt Nam
Trước giờ bóng lăn, hậu vệ kỳ cựu tuyển UAE Yousif Jaber cho biết không e ngại đối đầu với ĐT Việt Nam.
HLV UAE: ĐT Việt Nam có thể là đội bóng mạnh nhất bảng G
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs UAE vào lúc 20h00 tối mai, HLV Berg van Marwijk đã tỏ ra thận trọng khi đánh giá về sức mạnh của đội chủ nhà.
Đối phương do thám trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và UAE
Dù đang dồn trí lực để đối phó với Malaysia song HLV ĐT Thái Lan Akira Nishino vẫn cử người theo dõi màn đọ sức giữa Việt Nam vs UAE vào tối mai.
VFF công bố danh sách chính thức ĐT Việt Nam cho trận gặp UAE
Như thường lệ, trước ngày diễn ra trận đấu của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ.

Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs Thái Lan

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X