Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một trò cưng khiến thầy Park âu lo

Thứ Ba 24/08/2021 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ của CLB Hà Nội đã phải đi khám lại chấn thương vào sáng nay 24/8 sau khi cảm thấy bị đau ở đầu gối.

Không lâu sau khi Văn Hậu chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thương, trung vệ Trần Đình Trọng lại khiến HLV Park và người hâm mộ vô cùng lo lắng. Theo tìm hiểu, trung vệ của Hà Nội FC đã gặp phải vấn đề về đầu gối sau buổi tập chiều ngày 23/8 vừa qua.

Đình Trọng Park Hang Seo
Đình Trọng đang khiến HLV Park Hang Seo thêm âu lo khi dính chấn thương

Vào sáng 24/8, Trọng 'ỉn' đã được bác sĩ Choi Ju-young và bác sĩ Trần Anh Tuấn đưa đi kiểm tra chấn thương. Đây là điều khá bất ngờ bởi trước đó chưa lâu, anh đã khẳng định rằng mình hoàn toàn bình phục chấn thương.

Hiện chưa rõ chấn thương của Đình Trọng nghiêm trọng tới đâu tuy nhiên chắc chắn sẽ khiến HLV Park Hang Seo và người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Với kinh nghiệm và khả năng đọc tình huống khá tốt của mình, trung vệ Đình Trọng vẫn là một cầu thủ quan trọng trong đội hình tuyển Việt Nam.

Trong thời gian qua, cầu thủ sinh năm 1997 cũng được HLV Park Hang Seo thử nghiệm ở vị trí tiền vệ đánh chặn để tăng cường khả năng tranh chấp nơi tuyến giữa của đoàn quân áo đỏ.

Hy vọng rằng chấn thương của Trần Đình Trọng sẽ không quá nghiêm trọng. Trong thời gian qua, vấn nạn chấn thương đã ảnh hưởng không nhỏ tới sự chuẩn bị của tuyển Việt Nam cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Sau Đoàn Văn Hậu, một loạt cầu thủ khác cũng gặp phải những chấn thương mà phải kể đến như Quang Hải, Tiến Anh, Đức Chinh, Minh Vương và mới nhất là trường hợp của trung vệ Nguyễn Thành Chung.

Saudi Arabia triệu tập 9 cầu thủ từng dự World Cup 2018 cho trận gặp Việt NamSaudi Arabia triệu tập 9 cầu thủ từng dự World Cup 2018 cho trận gặp Việt Nam
LĐBĐ Saudi Arabia mới đây đã công bố danh sách 25 tuyển thủ cho đợt tập trung hướng tới các trận đấu tại Vòng loại thứ 3, World Cup 2022 khu vực châu Á.
ĐT Việt Nam sẽ bổ sung bao nhiêu cầu thủ trước khi sang Saudi Arabia?ĐT Việt Nam sẽ bổ sung bao nhiêu cầu thủ trước khi sang Saudi Arabia?
ĐT Việt Nam mới đây đã được bổ sung thêm 3 cầu thủ trước ngày thầy trò HLV Park Hang Seo lên đường sang Saudi Arabia.
Chấn thương liên tục xuất hiện, HLV Park Hang Seo ra yêu cầu đặc biệt cho các học tròChấn thương liên tục xuất hiện, HLV Park Hang Seo ra yêu cầu đặc biệt cho các học trò
Với những ca chấn thương liên tục xuất hiện trên tuyển, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu các cầu thủ ĐT Việt Nam không đá rát trong những ngày chuẩn bị cuối cùng...
Hot boy đồng nát được triệu tập bổ sung lên ĐT Việt NamHot boy đồng nát được triệu tập bổ sung lên ĐT Việt Nam
Nhằm tạo ra sự chủ động về lực lượng trong hành trình tại Vòng loại thứ 3, World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo mới đây đã triệu tập bổ sung tiền...
Phan Văn Đức: ĐT Việt Nam đặt mục tiêu 1 điểm trước Saudi ArabiaPhan Văn Đức: ĐT Việt Nam đặt mục tiêu 1 điểm trước Saudi Arabia
Tiền vệ Phan Văn Đức tiết lộ mục tiêu và sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam trước thềm trận ra quân vòng loại 3 World Cup 2022 với Saudi Arabia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X