Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Tội đồ’ Chelsea: Đá hỏng penalty nào phải tận thế?

Thứ Tư 18/09/2019 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ross Barkley khẳng định sẽ tiếp tục thực hiện phạt đền cho Chelsea dù mới đá hỏng khiến đội bóng thua Valencia 1-0.

Ross Barkley khẳng định sẽ tiếp tục thực hiện phạt đền cho Chelsea dù mới đá hỏng khiến đội bóng thua Valencia 1-0.

Barkley đá hỏng penalty


Tiền vệ của The Blues nói rằng đó không phải là ngày tận thế sau khi anh thực hiện không thành công 11m ở đấu trường Champions League.

Ross Barkley Đá hỏng penalty nào phải tận thế hình ảnh
Ross Barkley đá hỏng penalty trước Valencia

Trong những phút cuối ngày ra quân tại vòng bảng Champions League với Valencia và đang bị dẫn 1-0, Chelsea được hưởng một quả penalty sau khi tổ trọng tài sử dụng công nghệ VAR và xác định bóng chạm tay Daniel Wass. Willian, Jorginho và Tammy Abraham đều đã có thảo luận với Ross Barkley song tiền vệ này quyết là người thực hiện.

Bình thản trước tai nạn


Có điều Barkley lại không làm tròn nhiệm vụ khi đá bóng trúng xà ngang ra ngoài. Bàn thắng duy nhất của Rodrigo phút 74 đã tạo nên sự khác biệt ở Stamford Bridge khi mang về 3 điểm cho Valencia. Dưới những chỉ trích rộng rãi, Barkley vẫn khẳng định sẽ tiếp tục lĩnh trách nhiệm đá penalty nếu sau này có cơ hội.

“Khi tôi ở trên sân, tôi sẽ là người thực hiện phạt đền”, tuyển thủ Anh nói với các phóng viên. “Rõ ràng là tôi đã không thực hiện thành công nhưng ai cũng có thể trải qua điều đó. Tôi đã không ghi được bàn thắng nhưng tôi cảm thấy tự tin. Nếu có một quả phạt đền khác, tôi sẽ tự tin nhận nó.”

Ross Barkley
Tiền vệ 26 tuổi bình thản đón nhận thất bại

“Bạn có thể bỏ lỡ 11m, đó không phải là ngày tận thế. Chúng tôi còn 5 trận đấu ở vòng bảng cần hướng tới để giành chiến thắng nhưng chắc chắn, kết quả trước Valencia không làm hài lòng toàn đội.”

Cả Jorginho, Willian và Abraham đều có thành tích thực hiện phạt đền tốt trong quá khứ song Barkley vẫn nhất mực tuyên bố anh là số 1 theo phân công của Chelsea. “Chúng tôi có rất nhiều chân đá phạt đền tốt trong đội hình và trong bản kế hoạch có đặt ở phòng thay đồ, nó ghi rằng tôi sẽ đá phạt đền nếu ở trên sân”, cầu thủ 26 tuổi nói thêm.

“Nếu không, đó sẽ là Jorginho. Nhưng như tất cả các cầu thủ, đôi khi bạn cảm thấy tự tin khi nhận nhiệm vụ dù ai cũng có thể không thành công. Tôi đã tập luyện phạt đền mỗi ngày. Tôi không bỏ lỡ chúng trong tập luyện và trước mùa giải tôi đã ghi bàn. Tôi cũng đã từng đá hỏng phạt đền ở Everton và những điều như vậy vẫn có thể xảy ra.”

“Trò chuyện với các đồng đội chỉ với mục đích chúc may mắn với bạn. Họ khuyến khích tôi và cũng sẵn sàng nhận trách nhiệm. Tôi đã cảm thấy tự tin nhưng đó là một đêm đáng thất vọng. Chúng tôi đã thất bại ở trận đầu tiên ở vòng bảng và ngay tại sân nhà.”

“Nhưng đó không phải là sự kết thúc của thế giới đối với tôi. Tôi sẽ tập trung vào trận đấu tiếp theo và cố gắng giành 3 điểm cuối tuần này (trước Liverpool tại Premier League).”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X