Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tô Văn Vũ: "Tôi hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ tạo nên bất ngờ"

Chủ Nhật 23/01/2022 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước buổi tập vào chiều nay 23/1 tại Australia, tiền vệ Tô Văn Vũ kỳ vọng ĐT Việt Nam có thể tạo nên bất ngờ cho đối thủ.

Tô Văn Vũ muốn làm bất ngờ ĐT Australia

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều ngày 23/1 của ĐT Việt Nam, tiền vệ Tô Văn Vũ cho biết, toàn đội khá mệt mỏi sau cuộc hành trình dài tới Australia. Tuy vậy, sang đến ngày hôm nay, các cầu thủ đã bắt đầu thích nghi với môi trường mới, ăn uống và tập luyện rất tốt.

Tô Văn Vũ
Tô Văn Vũ kỳ vọng ĐT Việt Nam có thể tạo ra bất ngờ trước người Úc.

Anh cho biết: "Hôm qua, toàn đội đã đến Australia. Anh em ban đầu cũng khá mệt mỏi sau một chặng di chuyển rất dài và lâu. Hôm nay chúng tôi cũng đã dần thích nghi. Tôi và toàn đội ăn uống và nghỉ rất tốt".

Trong lần thứ 3 được gọi lên tuyển, ngôi sao của Becamex Bình Dương cũng cho biết mình không còn bị 'bỡ ngỡ' như trước. "Lần này, tôi thấy mình đỡ bỡ ngỡ hơn 2 lần trước. Tôi đang hoà nhập và thích nghi tốt với đội. Tôi đặt mục tiêu cho bản thân mình là giành suất đến Australia. Bây giờ đã đến được đây rồi, tôi tiếp tục hy vọng sẽ được thi đấu ở trận tới.

Ở lần tập trung này, ban đầu tôi khát khao mình có thể trụ lại trong danh sách sang Australia của đội tuyển Việt Nam. Sau khi đã làm được điều này, tôi hy vọng mình có thể ra sân", Văn Vũ chia sẻ.

Đánh giá về đối thủ Australia, Văn Vũ cho biết: “Australia là một đội tuyển rất mạnh. Ở trận đấu lượt đi, ĐT Việt Nam đã để thua 0-1, nhưng ở lần tái đấu sắp tới, chúng tôi hy vọng đội tuyển sẽ tạo nên bất ngờ”.

HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo trực tiếp thị phạm cho các học trò cách xử lý bóng.

Nếu như buổi tập đầu tiên vào ngày hôm qua chủ yếu giúp các cầu thủ giải phóng sức ỳ và duy trì cảm giác bóng thì ở buổi tập chiều nay, HLV Park Hang Seo đã chuyển sang nội dung về kỹ chiến thuật, test đội hình để lựa chọn nhân sự cho trận tái đấu với 'Bầy chuột túi'.

Theo đó, ông thầy người Hàn Quốc đã chia đôi đội hình thi đấu đối kháng trên toàn mặt sân, đồng thời giao trợ lý Lee Young Jin trực tiếp chỉ đạo việc triển khai chiến thuật trong quá trình 2 đội hình thi đấu. 

Trong phần lớn thời gian buổi tập, HLV Park Hang Seo chỉ đứng ngoài đường biên để quan sát sự thể hiện của các học trò. Ông cần có những đánh giá cụ thể hơn về các đáp án đang được lựa chọn. Điều đáng mừng là sau 30 phút quần thảo trên sân, đội tuyển không có trường hợp chấn thương đáng tiếc nào xảy ra.

ĐT Australia gặp biến cố cực lớn trước thềm tái đấu Việt NamĐT Australia gặp biến cố cực lớn trước thềm tái đấu Việt Nam
ĐT Australia đón tin cực buồn trước thềm tái đấu với Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào ngày 27/1 tới.
Bộ đôi tiền đạo báo tin mừng, HLV Park Hang Seo đã có thể an tâmBộ đôi tiền đạo báo tin mừng, HLV Park Hang Seo đã có thể an tâm
Bộ đôi tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Văn Toàn đã hoàn toàn khỏi bệnh và trở lại tập luyện ở khách sạn của ĐT Việt Nam tại Hà Nội.
Hàng thủ ĐT Việt Nam: Ai sẽ là người thứ 3?Hàng thủ ĐT Việt Nam: Ai sẽ là người thứ 3?
Trước việc bộ đôi trụ cột Hải Quế - Duy Mạnh nghỉ thi đấu ở trận gặp Australia sắp tới, liệu HLV Park Hang Seo sẽ bố trí những ai đá ở vị trí trung vệ bên cạnh...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X