Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổ trọng tài UAE điều khiển trận Việt Nam vs Trung Quốc

Thứ Ba 05/10/2021 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sát ngày diễn ra màn so tài giữa ĐT Việt Nam vs Trung Quốc, danh tính tổ trọng tài điều khiển trận đấu này cũng đã được tiết lộ.

Như thông tin Bongda24h chia sẻ cách đây không lâu, LĐBĐ châu Á đã cắt cử trọng tài Mohammed Abdulla Hassan cầm còi trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Trung Quốc ở lượt trận thứ 3 AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar vào tối ngày 7/10 tới giờ địa phương.

Và tới hôm qua 4/10, thông tin về tổ trọng tài sẽ điều khiển trận đấu này cũng đã được xác định. Theo đó, cả 6 vị trọng tài gồm trọng tài chính Abdulla Hassan, hai trọng tài biên, 1 trọng tài bàn và 2 vị trọng tài điều khiển trong phòng VAR sẽ đều tới từ UAE.

Trọng tài Abdulla Hassan sẽ cầm còi trận Việt Nam - Trung Quốc sắp tới
Trọng tài người UAE, Abdulla Hassan sẽ cầm còi trận Việt Nam - Trung Quốc

Danh tính hai vị trợ lý của ông Hassan là Mohamed Ahmed Yousef Hamadi và Hassan Mohamed Mahri. Trọng tài thứ 4 là ông Adel Hamis Nakbi. Trong khi phụ trách phòng VAR là các ông Amar Ali Juma Janabi và Omar Mohamed Hassan Ali 

Công tác trọng tài tại vòng loại World Cup lần này đang khiến người hâm mộ Việt Nam không khỏi lo âu, nhất là sau khi chứng kiến những quyết định gây tranh cãi của các vị vua áo đen trong các trận đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo gặp Saudi Arabia và ĐT Úc vừa qua.

Và hy vọng trong trận đấu tới, ông Mohammed Abdulla Hassan và các trợ lý sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình để mang tới sự công bằng cho trận đấu. 

Trong quá khứ, trọng tài chính Abdulla Hassan từng bắt chính trong trận thua 0-1 đáng tiếc của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản tại Asian Cup 2019. Ở trận đấu này, vị vua áo đen người UAE đã 'cứu' Việt Nam 1 bàn thua nhờ VAR, từ chối bàn thắng của đội trưởng ĐT Nhật Bản trong hiệp 1 vì lỗi dùng tay chơi bóng.

Tuy nhiên bước sang hiệp 2, chính ông Hassan đã cắt còi cho phía Nhật Bản được hưởng một quả phạt đền, sau khi được VAR thông báo về tình huống phạm lỗi của trung vệ Bùi Tiến Dũng với cầu thủ Ritsu Doan của Nhật Bản.

Trọng tài Abdulla Hassan đã có bằng FIFA kể từ năm 2010 và trở thành một trong những trọng tài hàng đầu châu Á trong những năm qua. Tại World Cup 2018, vị trọng tài UAE này cũng từng vinh dự được giao bắt chính trong trận đấu vòng bảng giữa ĐT Pháp và Peru.

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn

Lịch thi đấu bảng B vòng loại World Cup tháng 10

Thứ 6, 08/10
08/10Trung QuốcTrung Quốc00:00Việt Nam
08/10Ả Rập Xê-útẢ Rập Xê-út00:00Nhật Bản
08/10AustraliaAustralia01:30Oman
Thứ 3, 12/10
12/10Nhật BảnNhật Bản17:14Australia
12/10OmanOman23:00Việt Nam
12/10Ả Rập Xê-útẢ Rập Xê-út23:00Trung Quốc
Wu Lei tự tin đánh bại ĐT Việt NamWu Lei tự tin đánh bại ĐT Việt Nam
Ngôi sao nổi bật nhất bên phía ĐT Trung Quốc, tiền đạo Wu Lei mới đây đã có những chia sẻ đầy tự tin trước màn so tài với thầy trò HLV Park Hang Seo.
Báo Trung Quốc vẽ ra kịch bản tồi tệ nhất một khi đội nhà để thua Việt NamBáo Trung Quốc vẽ ra kịch bản tồi tệ nhất một khi đội nhà để thua Việt Nam
Các tờ Sohu và Sina mới đây đã có bài viết chỉ ra cơn ác mộng của bóng đá Trung Quốc nếu để thua trước ĐT Việt Nam ở màn so tài tối ngày 7/10 tới.
AFC tin ĐT Việt Nam sẽ tạo bất ngờ trước Trung QuốcAFC tin ĐT Việt Nam sẽ tạo bất ngờ trước Trung Quốc
AFC rất kì vọng vào việc ĐT Việt Nam sẽ tạo nên bất ngờ ở 2 lượt trận sắp tới tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 trước Trung Quốc và Oman.
Tuyển thủ Trung Quốc tiết lộ sự chuẩn bị cho màn so tài với ĐT Việt NamTuyển thủ Trung Quốc tiết lộ sự chuẩn bị cho màn so tài với ĐT Việt Nam
Ngôi sao tuyển Trung Quốc, trung vệ Li Ang mới đây đã thừa nhận việc đội nhà đã nghiên cứu kỹ lối chơi của thầy trò HLV Park Hang Seo.
ĐT Trung Quốc tổn thất lực lượng trước thềm đại chiến với tuyển Việt NamĐT Trung Quốc tổn thất lực lượng trước thềm đại chiến với tuyển Việt Nam
HLV Li Tie đang không có trong tay lực lượng mạnh nhất trước thềm đối đầu với ĐT Việt Nam vào ngày 08/10 tới khi hàng loạt các trụ cột dính chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X