Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Thái Lan tiếp tục mất quân trước thềm trận đấu với Indonesia

Thứ Ba 01/06/2021 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
"Voi chiến" đã có thêm 2 tuyển thủ dính chấn thương sau 3 trận giao hữu trước thềm giai đoạn còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra tập trung tại UAE.
Theo đó, Tanaboon Kesarat đã gặp vấn đề và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở cuộc đối đầu với tuyển Indonesia sau đây vài ngày nữa. Bên cạnh đó, Worawut Namvech rất có thể cũng sẽ vắng mặt trong trận đầu tiên của tuyển Thái Lan trên đất UAE do chấn thương đầu gối gặp phải ở trận giao hữu với Uzbekistan (Thái Lan thua 1-4) vào ngày 31/5 vừa rồi.
Tanaboon Kesarat là cầu thủ quan trọng của tuyển Thái Lan. Ảnh: Changsuek.
Tanaboon Kesarat là cầu thủ quan trọng của tuyển Thái Lan. Ảnh: Changsuek.

So với Tanaboon, mức độ chấn thương của Worawut nghiêm trọng hơn. Cả hai đều là những trung vệ. Trong đó, Tanaboon chính là một cái tên quan trọng của HLV Akira Nishino. Ở vòng loại World Cup 2022, anh có mặt trong 2 trận đấu của Thái Lan trước tuyển Việt Nam và UAE.

Tanaboon đã có 51 lần ra sân cho tuyển Thái Lan và sở hữu thể hình khá tốt (1,82m). Ngoài vị trí trung vệ, Tanaboon còn đảm nhận vai trò tiền vệ phòng ngự. Tanaboon từng giành 2 tấm huy chương vàng SEA Games và 2 chức vô địch AFF Cup. Trong khi đó, Worawut chưa có nhiều thi đấu quốc tế và mới có 1 lần khoác áo tuyển quốc gia Thái Lan.

Những chấn thương này sẽ khiến HLV Nishino phải lo lắng. Sau 3 trận giao hữu, chiến lược gia người Nhật Bản thừa nhận các cầu thủ tuyển Thái Lan chưa đạt thể trạng tốt nhất. Đây có thể là nguyên nhân gây ra chấn thương.

Trước đó, tuyển Thái Lan đã xác nhận không có được sự phục vụ của các trụ cột như Theerathon Bunmathan, Chanathip Songkrasin và Teerasil Dangda vì nhiều lý do khác nhau.

Hiện tại, "Voi chiến" đứng thứ 3 bảng G với 8 điểm sau 11 trận, kém đội đầu bảng Việt Nam 3 điểm. Đối thủ đầu tiên của họ trên đất UAE là tuyển Indonesia. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 23h45 ngày 3/6 (giờ Hà Nội).
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X