Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức được HLV Park bênh vực

Thứ Hai 15/11/2021 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Saudi Arabia vào ngày mai, HLV Park Hang Seo đã trả lời về quyết định thay Phan Văn Đức.

Tình hình của Phan Văn Đức

Theo đó, cầu thủ của SLNA đã được đưa vào trong hiệp 2 trong trận gặp Nhật Bản thay Tuấn Anh, nhưng không được ở lại đến khi trận đấu kết thúc do phải nhường chỗ cho Xuân Trường. Sau những trận đấu chưa đạt kỳ vọng, phong độ của Phan Văn Đức đang bị đặt dấu hỏi.

Chia sẻ về vấn đề này, HLV Park Hang Seo trả lời: "Phan Văn Đức là cầu thủ xuất sắc, giữ vai trò trung tâm trong tấn công của chúng tôi. Trong quá trình tập luyện và thi đấu, Phan Văn Đức luôn cho thấy hình ảnh chăm chỉ. 

Phan Văn Đức được HLV Park bênh vực hình ảnh
HLV Park Hang Seo chia sẻ tình hình Phan Văn Đức

Trong vòng loại World Cup, Phan Văn Đức chưa phát huy tối đa năng lực, cậu ấy hơi thiếu tự tin. Còn chuyện thay ra, tôi phải thay đổi đội hình để tìm kết quả tốt hơn. Tôi rất mong muốn Phan Văn Đức sẽ tìm lại được lối chơi và kỹ năng trong thời gian tới.

Vào 19h00 ngày mai, ĐT Việt Nam sẽ khép lại lượt trận vòng loại World Cup trong tháng 11. Ngay sau trận đấu này, toàn đội sẽ chuẩn bị để tranh tài tại AFF Cup diễn ra tại Singapore vào tháng 12. Bởi vậy, các cầu thủ đều phải thể hiện tốt nhất có thể để có tên trong danh sách tham dự giải đấu.

HLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam tiến bộ qua từng trậnHLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam tiến bộ qua từng trận
Dưới đây là toàn bộ những chia sẻ của HLV Park Hang Seo trong buổi họp báo trước thềm trận Việt Nam vs Saudi Arabia.
Cầu thủ Saudi nhận xét mặt sân trước trận gặp Việt NamCầu thủ Saudi nhận xét mặt sân trước trận gặp Việt Nam
Trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Saudi Arabia, tiền vệ Abdulellah Al-Malki đã có câu trả lời khi được hỏi về tình hình mặt sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X