Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do Lautaro Martinez bật khóc trên ghế dự bị Argentina

Thứ Hai 11/10/2021 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lautaro Martinez đã bật khóc trên ghế dự bị của Argentina. Anh rời sân chỉ ít lâu sau khi ghi bàn cho ĐTQG và không kìm nén được cảm xúc của mình.

Lautaro Martinez bật khóc trên ghế dự bị của Argentina

Lautaro Martinez rời sân sau khi ghi bàn thắng thứ 3 cho Argentina trước Uruguay. HLV Lionel Scaloni quyết định đưa Joaquin Correa vào sân ở phút 65 khi trận đấu đã an bài.

Lautaro Martinez

Lautaro Martinez ghi bàn ấn định tỉ số cho ĐT Argentina


Sau khi rời sân và ngồi lên ghế, Lautaro Martinez đã bật khóc. Cảm xúc của cầu thủ 24 tuổi khiến NHM cảm thấy thắc mắc. Tin đồn ban đầu cho rằng Martinez dính chấn thương. Tuy nhiên, ngôi sao của Inter đã mau chóng dập tắt tin đồn không chính xác này.

Anh tiết lộ đó là những giọt nước mắt hạnh phúc chứ không phải buồn bã. Lautaro Martinez khóc vì vui mừng sau khi ghi bàn với cả gia đình ngồi chứng kiến trên khán đài. Trận đấu giữa Argentina và Uruguay được tổ chức tại sân El Monumental và nó chứng kiến bàn thắng đầu tiên của Lautaro Martinez tại quê nhà với tư cách tuyển thủ quốc gia.

Lautaro Martinez

Lautaro Martinez bật khóc sau khi rời sân


Khi được hỏi về những giọt nước mắt ở chiến thắng nhẹ nhàng của Argentina, Lautaro Martinez nói: “Nó dành cho con gái tôi, gia đình tôi. Tôi đã nghĩ về gia đình tôi vì họ có mặt tại sân vận động. Đó là lý do vì sao tôi bị xúc động. Có rất nhiều sự hy sinh để đạt đến vị trí hiện tại. Gia đình tôi luôn ủng hộ và tôi sẽ mãi mãi biết ơn họ vì điều đó”.

Lautaro Martinez đã có được 16 bàn cho đội tuyển quốc gia chỉ sau 32 lần ra sân. Ở mùa giải này, Martinez cũng giữ được phong độ tốt vói 5 bàn trong 8 lần ra sân cho Inter. Phong độ ấn tượng giúp Lautaro Martinez lọt top 30 cầu thủ đề cử cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2021.

Video tổng hợp Argentina 3-0 Uruguay (Vòng loại World Cup 2022):
video


Khủng khiếp với phong độ của Lionel Messi trong màu áo ĐT ArgentinaKhủng khiếp với phong độ của Lionel Messi trong màu áo ĐT Argentina
Tiền đạo Lionel Messi đã tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 3-0 của Argentina trước Uruguay, ngôi sao 34 tuổi đang đạt phong độ cao trong màu áo ĐTQG.
Lionel Messi khiến ĐT Argentina và CLB PSG lo lắngLionel Messi khiến ĐT Argentina và CLB PSG lo lắng
Tiền đạo Lionel Messi dính chấn thương đầu gối và đứng trước nguy cơ ngồi ngoài ở trận đấu với Uruguay tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.
Video tổng hợp: Argentina 3-0 Uruguay (Vòng loại World Cup 2022)Video tổng hợp: Argentina 3-0 Uruguay (Vòng loại World Cup 2022)
Video bóng đá Argentina vs Uruguay vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, clip bàn thắng tình huống cầu thủ ghi bàn Argentina vs Uruguay hôm nay 11/10/2021
Messi chơi đúng sức, Argentina làm gỏi UruguayMessi chơi đúng sức, Argentina làm gỏi Uruguay
Tất cả đều biết chỉ cần Messi ghi bàn hoặc đơn giản hơn là kiến tạo thì khả năng chiến thắng của tuyển Argentina lên rất cao. Và Urugay là nạn nhân mới nhất...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X