Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Hoàng Đức báo tin vui cho HLV Park Hang Seo

Thứ Hai 21/03/2022 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc chấn thương đã bình phục, Hoàng Đức đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội vào chiều 21/3.

Trong đợt hội quân chuẩn bị cho hai lượt đấu cuối tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam đang gặp không ít bất lợi khi nhiều cầu thủ không thể lên tuyển vì chấn thương. Một số khác thì phải chia tay giữa chừng vì dính Covid-19. Điều này khiến HLV Park Hang Seo không khỏi lo lắng, nhất là khi trận đấu với Oman đang tới rất gần.

Hoàng Đức ĐT Việt Nam
Hoàng Đức đã trở lại tập luyện bình thường ở ĐT Việt Nam

Tuy nhiên một tin vui nho nhỏ đã đến trong buổi tập chiều 21/3 khi tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã có thể trở lại tập luyện bình thường cùng đội, cùng với đó là chân sút Nguyễn Tiến Linh. Trước đó do bị chấn thương nhẹ nên cả hai đều phải tập riêng trong những ngày đầu tập cùng đội tuyển.

Hoàng Đức được xem là quân bài quan trọng của HLV Park ở hai trận đấu sắp tới gặp Oman và Nhật Bản. Chính vì thế, việc anh đạt được thể trạng tốt nhất rõ ràng là tin rất vui đối với ĐT Việt Nam.

Cầu thủ sinh năm 1998 đã có những tiến bộ vượt bậc trong năm 2021 và là chủ nhân của danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, có thể nói Hoàng Đức và Hùng Dũng chính là cặp tiền vệ trung tâm chất lượng nhất của bóng đá Việt Nam. Với sự xuất hiện của cặp đôi này trên sân, rõ ràng thầy Park sẽ có thể an tâm với tuyến giữa ĐT Việt Nam.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình vào tối ngày mai 22/3. Trong khi đó, đối thủ Oman cũng sẽ tới Hà Nội vào lúc 19h30 tối nay trước khi có buổi tập đầu tại sân Hàng Đẫy vào ngày mai.

Thách thức nơi hàng phòng ngự của ĐT Việt NamThách thức nơi hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam
Với liên tiếp những tin dữ về lực lượng, đặc biệt là ở vị trí phòng ngự, sẽ không đơn giản để HLV Park Hang Seo có thể chọn ra đội hình tối ưu của ĐT Việt Nam...
ĐT Oman hội quân đầy đủ trước ngày hành quân sang Việt NamĐT Oman hội quân đầy đủ trước ngày hành quân sang Việt Nam
ĐT Oman mới đây đã hội quân đầy đủ trước hai ngày lên đường sang Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu làm khách thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X