Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Hải Huy thổ lộ mục tiêu trong ngày lên tuyển

Thứ Ba 15/03/2022 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là một cầu thủ không được trao cơ hội thường xuyên ở ĐTQG, tiền vệ Nguyễn Hải Huy đã cho biết sẽ nỗ lực tập luyện trong đợt tập trung này nhằm được HLV Park Hang Seo để ý.

Trong danh sách hội quân ĐT Việt Nam đợt này, tiền vệ Nguyễn Hải Huy đã bất ngờ được HLV Park Hang Seo sau những màn thể hiện thuyết phục tại CLB Hải Phòng mùa này.

Dù được đánh giá là cầu thủ hàng 'cây đa, cây đề' trên tuyển nhưng trên thực tế, Hải Huy lại ít có cơ hội làm việc cùng thầy Park. Do đó qua đợt triệu tập lần này, anh đã hy vọng sẽ thể hiện thật tốt để được vị chiến lược gia người Hàn Quốc nhìn ra điểm sáng ở bản thân.

Hải Huy
Tiền vệ Hải Huy hy vọng sẽ được thầy Park để mắt.

Chia sẻ với giới truyền thông trong ngày lên tuyển tập trung vào tối qua 14/3, cựu thủ quân Than Quảng Ninh cho biết: "Tôi cảm thấy mình đang có được phong độ tốt. Bản thân cảm thấy vui và hào hứng khi được HLV Park Hang Seo triệu tập. Gia đình tôi ai cũng vui khi nghe tin. Tôi sẽ cố gắng hết mình trong tập luyện và mong được thầy nhìn ra điểm sáng ở bản thân".

Khi được hỏi việc được triệu tập lên tuyển có ảnh hưởng đến công việc bán tôm của gia đình, Hải Huy nói vui: "Dù có lên tuyển hay không thì công việc buôn bán của gia đình tôi cũng thuận lợi thôi".

Trước đó, khi giải V-League phải tạm dừng và sau đó là bị hủy bỏ, Hải Huy đã phải về phụ giúp gia đình bán hải sản sau khi không nhận được tiền lương từ CLB Than Quảng Ninh. Chưa hết, anh còn gặp vận đen khi trót ký hợp đồng với CLB TP.HCM và phải đền bù cho đội bóng này để được thi đấu cho Hải Phòng.

Lên tuyển quốc gia đợt này, đây là một vinh dự song cũng là một thách thức không nhỏ cho tiền vệ sinh năm 1991 khi mà vị trí tiền vệ trung tâm tại ĐT Việt Nam luôn có sự cạnh tranh khốc liệt. HLV Park Hang Seo thường đặt niềm tin vào Hùng Dũng, Hoàng Đức, Tuấn Anh nên những người mới như Hải Huy sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn được trao cơ hội ra sân.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng chia tay ĐT Việt NamTrung vệ Bùi Tiến Dũng chia tay ĐT Việt Nam
Với việc vẫn chưa bình phục chấn thương gặp phải tại V-League, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã buộc phải chia tay tuyển Việt Nam ngay sau khi hội quân vào tối qua,...
Vé xem đội tuyển Việt Nam đấu Oman còn sức hút?Vé xem đội tuyển Việt Nam đấu Oman còn sức hút?
Trái với những lần hết vé chóng vánh như trước đây, trận Việt Nam - Oman đang không thu hút được nhiều sự quan tâm quá lớn từ NHM.
HLV Park thở phào với chấn thương của Phan Văn ĐứcHLV Park thở phào với chấn thương của Phan Văn Đức
Phan Văn Đức không gặp chấn thương quá nặng và vẫn đủ khả năng lên ĐT Việt Nam trong những trận đấu tới.
Đình Trọng không thể lên tuyển, HLV Park Hang Seo gọi bổ sung sao U23Đình Trọng không thể lên tuyển, HLV Park Hang Seo gọi bổ sung sao U23
Do gặp chấn thương nên trung vệ Trần Đình Trọng sẽ không thể lên tuyển Việt Nam ở đợt hội quân vào ngày mai 14/3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X