Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Chanathip đưa ra lời khuyên cho thầy Nishino ở tuyển Thái Lan

Chủ Nhật 06/06/2021 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao bóng đá hàng đầu xứ Chùa vàng nhưng không thể đóng góp cho tuyển Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 lần này vì bị "kẹt" ở Nhật Bản đã đánh giá cao tinh thần chiến đấu của đội nhà nhưng không hài lòng với kết quả hòa 2-2 trước Indonesia.
"Tôi đã xem hết trận đấu của Thái Lan với Indonesia. Khi đội bóng dẫn trước 1-0, mọi thứ có vẻ ổn, nhưng sau đó tôi nghĩ đội đã thi đấu không tốt và không có lối chơi rõ ràng. Nó chỉ giống như những cầu thủ đang cố lấy bóng để thực hiện vài cú dứt điểm. Bóng được luân chuyển tương đối chậm", Chanathip Songkrasin chia sẻ với Goal phiên bản Thái Lan.
Chanathip
Tiền vệ Chanathip

Còn nhớ mới đây, tuyển Thái Lan bị Indonesia cầm hòa 2-2 trên sân Al-Maktoum. "Voi chiến" có 2 lần vươn lên dẫn trước nhờ các bàn thắng của Narubadin Weerawatnodom và Adisak Kraisorn, nhưng đều bị đối thủ gỡ hòa.

Tiền vệ người Thái Lan nói thêm: "Nhìn chung, mọi người đều chơi tốt và cho thấy thể lực sung mãn, dù kết quả không khiến chúng tôi hài lòng. Tôi nghĩ HLV Nishino nên nhìn thấy lỗ hổng của tuyển Thái Lan trong trận đấu này để khắc phục nó ở cuộc đối đầu tiếp theo".

Ở vòng loại lần này, ngoài Chanathip thì HLV Nishino còn không có sự phục vụ của Theerathon Bunmathan, hậu vệ cũng đang chơi bóng tại Nhật Bản. Tuy nhiên, đổi lại tài năng trẻ Thanawat Suengchitthawon, cầu thủ thuộc biên chế U23 Leicester, đã thi đấu ấn tượng trước Indonesia.
Cục diện bảng G sau lượt đấu thứ 6: UAE áp sát vị trí của ĐT Việt NamCục diện bảng G sau lượt đấu thứ 6: UAE áp sát vị trí của ĐT Việt Nam
Với việc vượt qua Malaysia với tỷ số đậm 4-0, UAE đã thi đấu cùng số trận với ĐT Việt Nam và chỉ còn kém 2 điểm.

"Tôi nghĩ Thanawat khao khát chơi bóng và luôn cố gắng để kết nối với đồng đội. Hôm đó, cậu ấy chơi tiền vệ công. Tuy nhiên, tôi không nghĩ đó là vị trí tốt nhất của Thanawat. Cậu ấy hợp đá ở cánh hơn. Thanawat không phải mẫu cầu thủ cầu kỳ, thường thực hiện những đường chuyền nguy hiểm. Cậu ấy nổi bật hơn ở tư duy chiến thuật và khả năng sút xa", Chanathip khẳng định.

Hiện tại, Tuyển Thái Lan vẫn chưa hết hy vọng giành vé vào vòng loại thứ ba. HLV Nishino đặt mục tiêu cùng học trò giành chiến thắng ở cuộc đối đầu với UAE (7/6) và Malaysia (15/6).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X