Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh lập kỷ lục mới trong lịch sử bóng đá Việt Nam

Thứ Ba 01/02/2022 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tình huống đệm bóng cận thành chuẩn xác làm tung lưới Trung Quốc, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã chính thức xác lập một kỷ lục mới trong lịch sử bóng đá Việt Nam.
video
VIDEO: Tiến Linh ghi bàn vào lưới tuyển Trung Quốc

Việt Nam vs Trung Quốc
Tiến Linh ghi bàn thắng thứ 2 cho ĐT Việt Nam trước Trung Quốc

Phút 17, ĐT Việt Nam thực hiện tình huống dàn xếp đá phạt có ý đồ bên cánh phải. Tuấn Hải và Hùng Dũng có tình huống phối hợp ở sát đáy biên.

Và sau những pha xử lý bóng đậm chất kỹ thuật đó, cơ hội đã xuất hiện trước chân tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Ngay lập tức, anh đã dứt điểm cận thành nâng tỉ số lên 2-0 cho ĐT Việt Nam.

Với pha lập công này, Tiến Linh đã có 3 pha lập công tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Nếu cộng thêm 5 bàn thắng được ghi ở vòng loại thứ 2 vào lưới các đội tuyển UAE, Malaysia và Indonesia thì ngôi sao số 22 của ĐT Việt Nam đã có tổng cộng 8 bàn.

Đây cũng là kỷ lục mà một cầu thủ Việt Nam từng làm được ở một chiến dịch vòng loại World Cup. Trước đó, Tiến Linh đã chia sẻ thành tích ghi 7 bàn với cựu chân sút huyền thoại bóng đá Việt Nam, Lê Công Vinh.

Khoảnh khắc ăn mừng xúc động của HLV Park Hang SeoKhoảnh khắc ăn mừng xúc động của HLV Park Hang Seo
Có lẽ không cần nói nhiều về bức ảnh bởi chính nó đã mô tả hết cảm xúc của thầy Park khi chứng kiến các học trò ghi bàn.
Phá lưới Trung Quốc, ĐT Việt Nam tạo ra điều đặc biệt tại sân Mỹ ĐìnhPhá lưới Trung Quốc, ĐT Việt Nam tạo ra điều đặc biệt tại sân Mỹ Đình
Với việc chọc thủng lưới ĐT Trung Quốc trong tối ngày mùng 1 Tết, ĐT Việt Nam đã chính thức có được những bàn thắng đầu tiên trên sân nhà tại vòng loại thứ 3.
VIDEO: Tiến Linh nhân đôi cách biệt cho ĐT Việt NamVIDEO: Tiến Linh nhân đôi cách biệt cho ĐT Việt Nam
Phút 17, tiền đạo Tiến Linh gia tăng cách biệt cho ĐT Việt Nam trước Trung Quốc với cú dứt điểm cận thành dễ dàng trước khung thành trống.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X