Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh vượt ngôi sao Trung Quốc trong cuộc bình chọn của AFC

Thứ Hai 11/10/2021 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút Nguyễn Tiến Linh mới đây đã được vinh danh khi đánh bại Zhang Yuning (Trung Quốc) trong cuộc bình chọn của AFC.

 

Tiến Linh giành chiến thắng trước Zhang Yuning  

Trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) mới đây đã AFC đã tổ chức cuộc bầu chọn "Ngôi sao tương lai" sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và trung Quốc vừa qua. Theo đó, 2 cầu thủ được AFC lựa chọn tranh tài là Tiến Linh (Việt Nam) và Zhang Yuning (Trung Quốc).

Chân sút tuyển Việt Nam được nhắc đến với các thông số: 1 bàn thắng, 3 pha dứt điểm trúng đích cùng tỉ lệ chuyền bóng chính xác 86,7%. Còn Zhang Yuning ghi 1 bàn, tạo ra 1 cơ hội ăn bàn cho đồng đội và 5 lần chiến thắng trong các pha không chiến.

Tiến Linh vượt ngôi sao Trung Quốc trong cuộc bình chọn của AFC hình ảnh
Tiến Linh giành chiến thắng trong cuộc "so găng" với Zhang Yuning

Và kết quả cuối cùng là Nguyễn Tiến Linh giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn và được AFC trao giải thưởng "Ngôi sao tương lai" của lượt trận.

Việc được nhận giải thưởng từ AFC rõ ràng đã mang ý nghĩa không nhỏ đối với tiền đạo Tiến Linh trước màn so tài giữa ĐT Việt Nam và chủ nhà Oman. Sau thời của Anh Đức, chân sút 23 tuổi đang là tay săn bàn số một của đội tuyển Việt Nam.

Tại vòng loại World Cup 2022, Tiến Linh in đậm dấu ấn cá nhân với 6 bàn thắng. Anh đang được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng ở trận đấu vào tối mai của tuyển Việt Nam. 

Đây cũng trận đấu mà ĐT Việt Nam đang đối diện với áp lực tâm lý rất lớn khi buộc phải giành được một kết quả tốt, nhằm giải tỏa sức ép khi vẫn chưa có được điểm số nào sau 3 trận toàn thua ở bảng B.

Nếu có điểm trước Oman, điều này sẽ tạo ra động lực không nhỏ cho 'Những chiến binh sao vàng' trước khi họ được trở lại sân nhà để đón tiếp 2 đối thủ rất mạnh là Nhật Bản và Saudi Arabia trong tháng 11 tới.

ĐT Việt Nam nhận liều doping từ AFC trước trận gặp OmanĐT Việt Nam nhận liều doping từ AFC trước trận gặp Oman
Trước màn so tài với đội chủ nhà Oman vào lúc 23h00 tối mai 12/10, ĐT Việt Nam đã nhận được lời khích lệ tới từ LĐBĐ châu Á (AFC).
Quế Ngọc Hải tập luyện trở lại cùng ĐT Việt NamQuế Ngọc Hải tập luyện trở lại cùng ĐT Việt Nam
Quế Ngọc Hải mang đến tin vui khi trở lại tập luyện cùng ĐT Việt Nam sau khi phải tập riêng ở buổi tập trước đó.
Hồ Tấn Tài nói về mục tiêu dự World Cup của ĐT Việt NamHồ Tấn Tài nói về mục tiêu dự World Cup của ĐT Việt Nam
Hồ Tấn Tài đã chia sẻ về mục tiêu của ĐT Việt Nam khi chưa có điểm tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar.
ĐT Việt Nam từng lập kỳ tích vô tiền khoáng hậu trên sân của OmanĐT Việt Nam từng lập kỳ tích vô tiền khoáng hậu trên sân của Oman
Sân Sultan Qaboos từng là nơi chứng kiến thắng lợi lịch sử của đội tuyển Việt Nam khi các cầu thủ của chúng ta đã bất ngờ quật ngã ông lớn Hàn Quốc vừa vào bán...

 

 

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X