Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh tiết lộ mục tiêu tại Vòng loại World Cup 2022

Thứ Năm 27/05/2021 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút người Bình Dương vừa có những chia sẻ với giới truyền thông sau khi cùng ĐT Việt Nam đặt chân tới UAE dự Vòng loại World Cup 2022.

 

Trước giờ lên đường sang UAE dự Vòng loại World Cup 2022, chân sút Nguyễn Tiến Linh đã có đôi lời tâm sự với giới truyền thông. Và tiền đạo sinh năm 1997 đặt ra mục tiêu rất rõ ràng là giúp tuyển Việt Nam lần đầu tiên lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Nguyễn Tiến Linh
Tiến Linh đặt mục tiêu ghi 3 bàn giúp ĐT Việt Nam có ít nhất từ 4 đến 6 điểm

Anh nói: "Tinh thần của toàn đội lúc này rất thoải mái và tự tin. Anh em ai cũng quyết tâm có được thành tích tốt cho Việt Nam.

Mục tiêu số 1 của tôi và cả đội là giúp tuyển Việt Nam có ít nhất từ 4 đến 6 điểm để lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup. Đó là điều chắc chắn.

Nếu làm được sẽ là một bước tiến quan trọng, tạo ra động lực cho bóng đá Việt Nam. Chúng ta vẫn luôn mơ về World Cup, vậy thì cách tốt nhất thực hiện là tiến từng bước gần hơn với từng cột mốc cụ thể, để hiện thực hóa nó.

Mỗi trận đấu sắp tới chắc chắn sẽ rất căng thẳng và quyết liệt. Đến lúc này rồi sẽ không ai bước ra sân với sự khoan nhượng cả.

Cá nhân tôi đã ghi 2 bàn ở vòng loại thứ 2 này (vào lưới Indonesia và UAE - PV). Thực tế, số bàn thắng của tôi cho đội tuyển quốc gia vẫn chưa nhiều. Do vậy, tôi muốn đề ra mục tiêu cá nhân cao một chút là cố gắng có thêm 3 bàn thắng".

Đánh giá về các đối thủ, Tiến Linh cho rằng cả 3 đối thủ mà tuyển Việt Nam sắp đối mặt đều rất nguy hiểm. Song anh tin rằng toàn đội sẽ đoàn kết để vượt qua các thử thách sắp tới.

"Các đối thủ Indonesia, Malaysia và UAE đều rất mạnh và quyết tâm. Họ đã tăng cường và làm mới lực lượng với những cầu thủ ngôi sao nhập tịch. Nhưng đoàn kết chính là sức mạnh lớn nhất của Việt Nam. Chúng ta không sợ họ", chân sút Bình Dương nhận định.

Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
ĐT Việt Nam gặp bất ngờ lớn ở sân bay DubaiĐT Việt Nam gặp bất ngờ lớn ở sân bay Dubai
ĐT Việt Nam đã gặp được bất ngờ lớn ngay khi vừa đặt chân đến Dubai cho mục tiêu giành vé dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Thú vị với món quà bất ngờ giữa không trung của ĐT Việt NamThú vị với món quà bất ngờ giữa không trung của ĐT Việt Nam
Lương Xuân Trường cùng các đồng đội khá bất ngờ khi nhận được món quà từ trên không trung trong cuộc hành trình tới UAE cho giấc mơ làm nên lịch sử ở vòng loại...
Thầy Park xắn tay đôn đốc để ĐT Việt Nam sớm rời sân bay DubaiThầy Park xắn tay đôn đốc để ĐT Việt Nam sớm rời sân bay Dubai
Sau 10 giờ di chuyển, HLV Park Hang Seo muốn các học trò nhanh chóng trở về khách sạn nghỉ ngơi nhằm chuẩn bị cho chiến dịch giành vé dự vòng loại World Cup...
5 điều rút ra sau bản danh sách rút gọn ĐT Việt Nam của thầy Park?5 điều rút ra sau bản danh sách rút gọn ĐT Việt Nam của thầy Park?
Đã có nhiều bất ngờ xảy ra trong bản bản danh sách rút gọn ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo. Và dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý.
CHÍNH THỨC: HLV Park Hang Seo chốt danh sách 29 cầu thủ cho ĐT Việt NamCHÍNH THỨC: HLV Park Hang Seo chốt danh sách 29 cầu thủ cho ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách ĐT Việt Nam với 29 cầu thủ sẽ tham dự vòng loại World Cup 2022 diễn ra tại UAE.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X