Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh "sánh vai" cùng ... Ronaldo và Messi trên bản đồ World Cup của FIFA

Thứ Ba 31/08/2021 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút ĐT Việt Nam vừa có vinh dự góp mặt trong tấm poster quảng bá cho vòng loại World Cup 2022 của Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA.

Trang facebook FIFA World Cup của LĐBĐ thế giới FIFA mới đây đã công bố tấm poster đặc biệt in hình các danh thủ của nhiều ĐTQG ngay trước thềm vòng loại World Cup 2022 trên toàn thế giới vào đầu tháng 9 tới đây.

Tiến Linh sánh vai cùng Ronaldo và dàn sao thế giới hình ảnh
Tiền đạo Tiến Linh sánh vai cùng Ronaldo và dàn sao thế giới trong tấm poster của FIFA

Và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của ĐT Việt Nam đã có vinh dự được góp mặt ở tấm poster này, bên cạnh một loạt 'sao số' như Ronaldo, Messi, Neymar, Suarez, Mbappe, Jorginho, Erling Haaland cùng các ngôi sao châu Á như Song Heung Min, Wu Lei hay trung vệ thủ quân ĐT Nhật Bản, Maya Yoshida.

Được biết tấm poster này vừa được FIFA thiết kế để quảng bá cho sự kiện thể thao sẽ diễn ra trên khắp hành tinh trong tháng 9 tới. Sự xuất hiện của tấm poster được đăng tải trên facebook có hơn 45 triệu lượt theo dõi của FIFA đã nhanh chóng thu hút được một sự quan tâm đặc biệt của NHM.

Đây thực sự là một vinh dự đặc biệt của Tiến Linh. Tại vòng loại thứ 2 vừa qua, tiền đạo gốc Hải Dương đã để lại những dấu ấn đậm nét với 5 pha lập công giúp tuyển Việt Nam có vé đi tiếp.

Anh cũng chính là tác giả của siêu phẩm sút xa thành bàn từ ngoài vòng cấm vào lưới UAE khi hai đội gặp nhau tại Mỹ Đình vào cuối năm 2019.

Video của AFC làm về hành trình tới Vòng loại thứ 3 của ĐT Việt Nam

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X