Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cỗ máy ghi bàn" của tuyển Việt Nam phải chườm đá sau trận gặp Nhật

Thứ Sáu 12/11/2021 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau trận đấu, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã đăng tải hình ảnh chiếc cổ chân phải đã được chườm đá sau khi dính pha phạm lỗi của đối thủ.

Tiến Linh bị đau nhẹ sau trận gặp Nhật Bản

Tiền đạo Tiến Linh là một trong số ít những cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất bên phía ĐT Việt Nam trong trận gặp Nhật Bản tối qua (11/11). Là chân sút nguy hiểm nhất bên phía đoàn quân áo đỏ khi đã ghi tới 7 bàn thắng ở chiến dịch vòng loại World Cup lần này, không bất ngờ khi chân sút gốc Hải Dương bị đối thủ 'chăm sóc' rất kỹ.

Tiến Linh phải chườm đá cổ chân sau trận gặp Nhật Bản
Tiến Linh phải chườm đá cổ chân sau trận gặp Nhật Bản

Cũng chính bởi điều này mà Tiến Linh đã không có nhiều cơ hội để tỏa sáng giống như các trận đấu trước đó. Thậm chí các hậu vệ Nhật Bản còn không ngại phạm lỗi để ngăn cản ngôi sao sinh năm 1997 tiếp cận bóng.

Và sau trận đấu, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã đăng tải hình ảnh chiếc cổ chân phải đã được chườm đá cho bớt ê lên trang cá nhân, để cho thấy 'sự khắc nghiệt' trong màn chạm trán với Nhật Bản.

Song có vẻ là chấn thương của tiền đạo này không quá nặng, bởi sau trận đã không xuất hiện bất cứ thông tin chấn thương nào liên quan tới các thành viên ĐT Việt Nam.

Sau trận thua Nhật Bản, Tiến Linh và các đồng đội sẽ có gần 5 ngày để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại bảng B gặp đối thủ Saudi Arabia. Đây là trận đấu mà ĐT Việt Nam tiếp tục được chơi trên sân nhà Mỹ Đình. Và đó sẽ là một lợi thế không nhỏ để họ có thể tự tin hướng tới mục tiêu có điểm trước đối thủ đang dẫn đầu BXH.

Báo Nhật chỉ tên hai tuyển thủ Việt Nam đủ sức chơi bóng tại J-LeagueBáo Nhật chỉ tên hai tuyển thủ Việt Nam đủ sức chơi bóng tại J-League
Sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản tối ngày 11/11, trang Soccer King của Nhật Bản đã đánh giá cao tài năng của hai cầu thủ áo đỏ và dự đoán họ đủ sức...
Làm giả giấy xét nghiệm để bán cho CĐV vào sân Mỹ ĐìnhLàm giả giấy xét nghiệm để bán cho CĐV vào sân Mỹ Đình
Một sự cố không đáng có đã diễn ra trước trận Việt Nam vs Nhật Bản vào tối qua, khi một nhóm người đã in sẵn giấy xét nghiệm Covid-19 để bán cho khán giả.
ĐT Việt Nam đứng trước nguy cơ rơi khỏi top 100 trên BXH FIFAĐT Việt Nam đứng trước nguy cơ rơi khỏi top 100 trên BXH FIFA
Với việc không thể giành điểm trước ĐT Nhật Bản, Việt Nam tiếp tục tụt hạng và nhiều khả năng sắp tới sẽ rơi khỏi top 100 trên BXH FIFA.
Đằng sau câu nói chua chát của HLV Park Hang SeoĐằng sau câu nói chua chát của HLV Park Hang Seo
Có đội hình mạnh nhất cùng lợi thế sân nhà song đoàn quân dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo vẫn không thể tạo nên bất ngờ trước một Nhật Bản thi đấu đẳng...
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X