Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh nói gì sau bàn thắng vàng vào lưới UAE?

Thứ Năm 14/11/2019 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút 22 tuổi đã có những chia sẻ của mình sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước UAE tối 14/11.

 

Trong cuộc so tài trên sân Mỹ Đình tối 14/11, ĐT Việt Nam đã thi đấu kiên cường và đánh bại đối thủ UAE nhờ pha làm bàn cực kỳ ấn tượng của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Là người để lại nhiều dấu ấn ở trận này, sau trận đấu, tiền đạo trẻ của Bình Dương đã nhận được nhiều câu hỏi từ giới truyền thông. 

Viet Nam an mung
Tiến Linh ghi bàn thắng ấn tượng trong trận Việt Nam 1-0 UAE.

Chia sẻ về pha lập công quý giá giúp ĐT Việt Nam hạ gục UAE, ngôi sao sinh năm 1997 cho hay: "Cảm xúc lúc đó thật khó tả. Tôi rất hạnh phúc khi ghi bàn giúp đội tuyển giành chiến thắng. Hôm nay thực sự là một ngày hạnh phúc với Linh, đồng đội và cả người hâm mộ Việt Nam. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả CĐV đã luôn ủng hộ đội tuyển. Chiến thắng này dành cho tất cả".

Là cầu thủ thường xuyên được thầy Park sử dụng từ băng ghế dự bị nên việc được đá chính trong những trận đấu gần đây tại vòng loại World Cup là điều rất hiếm thấy với Tiến Linh. Nói về chuyện này, cầu thủ gốc Hải Dương cho hay: "Tôi không hề lo lắng. Thầy Park đã tạo điều kiện để tôi làm quen với lối chơi của đội".

Sau thắng lợi tối thiểu trước UAE tại Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đang vươn lên dẫn đầu bảng G với 10 điểm sau 4 lượt trận. 4 ngày nữa, chúng ta sẽ bước vào trận đấu cực kỳ quan trọng gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup. Nếu tiếp tục giành thêm 3 điểm,thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ ở rất gần tấm vé đi tiếp.

VIDEO: Việt Nam 1-0 UAE (Vòng loại World Cup 2022)

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X