Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh nhận danh hiệu tinh thần từ AFC

Chủ Nhật 17/10/2021 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa xác nhận tiền đạo ĐT Việt Nam chính là gương mặt xuất sắc nhất tháng 10 ở vòng loại World Cup 2022.

Mới đây, trang chủ của Liên Đoàn bóng đá châu Á đã công bố kế quả của cuộc bầu chọn cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trong loạt trận đấu Vòng loại thứ 3 - World Cup 2022 vừa diễn ra trong tháng 10.

Tiến Linh thắng giải Cầu thủ xuất sắc nhất tuần của AFCTiến Linh thắng giải Cầu thủ xuất sắc nhất tuần của AFC
Tiến Linh thắng giải "Cầu thủ xuất sắc nhất" tại vòng loại World Cup 2022 trong tháng 10

Và như dự đoán trước đó, chiến thắng đã thuộc về tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của ĐT Việt Nam. AFC đề cập: "Mới chỉ 23 tuổi tuy nhiên tiền đạo của Becamex Bình Dương đã cho thấy khả năng thi đấu lão luyện và sự đĩnh đạc vượt qua tuổi thật của mình để tìm kiếm bàn thắng cho ĐT Việt Nam. Thành tích ghi bàn cá nhân của anh ấy thành 7 bàn thắng tại Vòng loại World Cup 2022".

Theo thống kê, tiền đạo Tiến Linh nhận được lượng bình chọn lên tới 73,38% so với tổng số phiếu bầu của cuộc thi. Con số này đã bỏ xa ngôi sao Son Heung Min của ĐT Hàn Quốc (2,41%) và Wu Lei của ĐT Trung Quốc (1,81%). Người đứng thứ hai của BXH này là cầu thủ Firas Al Buraikan của Saudi Arabia (8,2%) và xếp thứ ba là cầu thủ Sadar Azmoun của ĐT Iran (8,08%).

Ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, Việt Nam đã thua liên tiếp 4 trận. Song tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã thi đấu cực kỳ ấn tượng, khi liên tiếp nổ súng vào lưới Trung Quốc, Oman trong 2 trận gần đây.

Trước đó, trang AFC Asian Cup thuộc AFC cũng vinh danh Nguyễn Tiến Linh là gương mặt tài năng của bóng đá châu Á khi công bố anh đã giành chiến thắng trong cuộc bình chọn "Ngôi sao tương lai" của AFC.

Nguyễn Tiến Linh: Thăng hoa ở tuổi 23Nguyễn Tiến Linh: Thăng hoa ở tuổi 23
Trang chủ AFC đã không tiếc những lời ngợi khen về màn trình diễn của Nguyễn Tiến Linh. Đó là lời đánh giá đầy sức nặng cho thấy tầm quan trọng của tiền đạo...
Đạt phong độ như Son Heung Min, Nguyễn Tiến Linh khiến AFC tiếc nuốiĐạt phong độ như Son Heung Min, Nguyễn Tiến Linh khiến AFC tiếc nuối
Trên trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã có bài tổng kết sau 2 lượt trận diễn ra vào tháng 10 thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Đáng chú...

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X