Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh lên tiếng về tình hình bản thân sau trận gặp Saudi Arabia

Thứ Tư 17/11/2021 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo sinh năm 1997 đã có những chia sẻ sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Saudi Arabia tối ngày 16/11/2021.

Tiến Linh chia sẻ sau trận 

Tiền đạo Tiến Linh bị thay ra nghỉ ở phút thứ 59 của trận đấu gặp Saudi Arabia ở trận đấu vừa diễn ra tối ngày 16/11 tại Mỹ Đình. Trong một giờ chơi trên sân, ngôi sao sinh năm 1997 đã thi đấu đầy nỗ lực nhưng không thể có cơ hội dứt điểm trước khung thành được che chắn rất kỹ càng của đội khách. 

Tiến Linh khẳng định mình vẫn ổn sau trận gặp Saudi Arabia
Tiến Linh cho biết mình vẫn ổn sau trận gặp Saudi Arabia. Ảnh chụp màn hình nhân vật.

Việc HLV Park rút Tiến Linh khỏi sân để thay bằng Văn Toàn được kỳ vọng sẽ giúp làm mới hàng tấn công tuyển Việt Nam. Với sự cơ động và nhanh nhẹn của mình, tiền đạo HAGL có thể làm các miếng đánh của ĐT Việt Nam trở nên hiệu quả hơn. 

Hơn thế nữa, Tiến Linh dường như đã có dấu hiệu bị đau khi ống kính máy quay đã ghi lại được cảnh anh được Duy Mạnh dìu ra khỏi sân. Nhưng có vẻ như trung phong cắm của Becamex Bình Dương đã không bị nặng, bởi thực tế sau trận thầy Park cũng không hề đề cập tới chấn thương của cậu học trò. 

Và trước sự quan tâm của NHM, 'chính chủ' đã lên tiếng để cập nhật về tình hình hiện tại của bản thân sau trận gặp Saudi Arabia. Anh viết dòng tiếng Anh có nghĩa là: "Tôi vẫn ổn. Hãy tiếp tục chiến đấu". Tuy vậy theo tìm hiểu Tiến Linh đã bị đau cổ chân ở đầu hiệp 2 nên không thể tiếp tục thi đấu. 

Trong quãng thời gian góp mặt trên sân, tiền đạo này chỉ có 3 đường chuyền ngắn đều thành công. Anh bị bắt lỗi việt vị 3 lần, không tung ra được cú dứt điểm nào về khung thành đối thủ.

Tiến Linh hiện tại đang là chân sút chủ lực của tuyển Việt Nam. Anh đang là người ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT Việt Nam với tổng cộng là 7 pha lập công ở cả chiến dịch vòng loại thứ 2 và thứ 3. Sau trận gặp Saudi Arabia, Tiến Linh và các đồng đội sẽ có một vài ngày nghỉ xả hơi, trước khi trở lại tập trung để chuẩn bị cho AFF Cup 2020.

Tổng hợp: ĐT Việt Nam 0-1 Saudi Arabia (Vòng loại thứ 3 World Cup 2022) 

video

Học một sàng khônHọc một sàng khôn
Những khó khăn và thất bại vừa qua hứa hẹn sẽ giúp ích rất nhiều cho bóng đá Việt Nam trong hiện tại và tương lai nếu chúng ta tiếp tục phấn đấu.
Văn Toàn kể khổ sau tấm thẻ vàng, Quang Hải vào xát muối đàn anhVăn Toàn kể khổ sau tấm thẻ vàng, Quang Hải vào xát muối đàn anh
Chia sẻ sau trận thua Saudi Arabia, tiền đạo Văn Toàn vẫn khẳng định mình là bị hại mặc dù đã bị trọng tài người Syria rút thẻ phạt cảnh cáo vì lỗi ăn vạ.
Phan Văn Đức trải lòng sau chuỗi trận sa sútPhan Văn Đức trải lòng sau chuỗi trận sa sút
Sau thất bại 0-1 trước Saudi Arabia, Phan Văn Đức đã có những chia sẻ về quãng thời gian khó khăn vừa qua trong màu áo ĐT Việt Nam.
ĐT Việt Nam đối mặt nguy cơ cực lớn sau trận thua Saudi ArabiaĐT Việt Nam đối mặt nguy cơ cực lớn sau trận thua Saudi Arabia
Với việc nhận mưa thẻ phạt từ trọng tài người Syria, ông Hattab Hanna, ĐT Việt Nam đang đối mặt với nguy cơ mất nhiều trụ cột ở các trận tiếp theo nếu họ phải...

  

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X