Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh không muốn Việt Nam đi vào "vết xe đổ" của Thái Lan

Thứ Năm 17/06/2021 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã hy vọng ĐT Việt Nam sẽ nhìn vào bài học thất bại của ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018 để chuẩn bị tốt hơn cho giải đấu sắp tới.

Tiến Linh hy vọng ĐT Việt Nam sẽ không lặp lại sai lầm của Thái Lan

Vượt qua vòng loại thứ 2 với tư cách là 1 trong 5 đội hạng nhì bảng có thành tích tốt nhất, ĐT Việt Nam đã chính thức giành vé tham dự vòng loại World Cup thứ 3 khu vực châu Á.

Việc lọt vào vòng đấu này là một vinh dự song cũng đặt ra vô số những khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang Seo bởi so với các đối thủ tham dự, họ tỏ ra yếu thế hơn hẳn cả về thể hình, thể lực, trình độ lẫn kinh nghiệm.

Mặc dù vậy tiền vệ Nguyễn Tiến Linh vẫn hy vọng toàn đội sẽ gặt hái được những kết quả khả quan sau khi nhìn lại những thất bại của ĐT Thái Lan ở Vòng loại World Cup 2018.

Tiến Linh Việt Nam vs UAE 15/6
Tiền đạo Tiến Linh muốn Việt Nam thi đấu ấn tượng tại vòng loại thứ 3

Anh chia sẻ với Zing: “Việc Thái Lan giành kết quả không tốt tại vòng loại thứ 3 World Cup 2018 là bài học để đội tuyển Việt Nam thi đấu tốt hơn, tránh lặp lại những sai lầm mà Thái Lan từng gặp phải. Tôi nghĩ Việt Nam sẽ thi đấu tốt ở vòng loại sắp tới”.

“Vào tới vòng loại thứ 3 là tín hiệu để Việt Nam tập trung cao độ hơn. Chắc chắn ở vòng loại thứ 3 này, những trận đấu sẽ khó khăn hơn. Nhưng toàn đội quyết tâm mang tinh thần Việt Nam ra châu Á và thế giới”.

Dưới thời Kiatisuk ĐT Thái Lan đã tự tin chơi đôi công với các đối thủ tầm châu lục. Song họ đã nhanh chóng phải 'nếm chén đắng' bởi sự chênh lệch trình độ với các tên tuổi lớn của bóng đá châu Á. Kết quả là sau 10 trận đấu tại vòng loại này, người Thái chỉ giành được vỏn vẹn 2 trận hòa, còn lại là 8 thất bại và buộc phải đứng cuối bảng.

Theo kế hoạch, vòng loại này sẽ bắt đầu diễn ra từ tháng 9 tới và kết thúc vào tháng 3/2022. Lễ bốc thăm chia bảng sẽ diễn ra tại Malaysia vào ngày 1/7 tới. Hiện FIFA chưa quyết định các đội sẽ đá sân nhà/sân khách hay tiếp tục thi đấu tập trung tại một địa điểm thi đấu như vừa qua, điều này sẽ phụ thuộc vào tình hình dịch bệnh tại châu Á. 

Báo Hàn: HLV Park Hang Seo đang rất lo cho ĐT Việt Nam và không muốn gặp Hàn QuốcBáo Hàn: HLV Park Hang Seo đang rất lo cho ĐT Việt Nam và không muốn gặp Hàn Quốc
Trong một bài viết mới đây, tờ Yonhap News (Hàn Quốc) đã đăng tải bài viết phỏng vấn HLV Park Hang Seo sau chiến tích giành vé dự vòng loại World Cup thứ 3...
FIFA ấn tượng với chiến tích lịch sử của ĐT Việt NamFIFA ấn tượng với chiến tích lịch sử của ĐT Việt Nam
Trên trang web chính thức của mình, LĐBĐ thế giới FIFA đã dành nhiều lời khen ngợi dành cho ĐT Việt Nam trong bài viết tổng hợp kết quả ở vòng loại thứ hai...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X