Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh dính chấn thương trong trận đấu với Saudi Arabia

Thứ Ba 16/11/2021 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những hình ảnh tiền đạo Tiến Linh bước đi tập tĩnh đã được ống kính máy quay ghi lại ở giữa hiệp 2 trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Saudi Arabia tối 16/11.
Nguyễn Tiến Linh Việt Nam vs Saudi Arabia 16/11
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh gặp chấn thương trong trận Việt Nam 0-1 Saudi Arabia

Phút 59 của trận đấu, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ rút tiền đạo Tiến Linh khỏi sân để thay thế bằng chân sút HAGL Nguyễn Văn Toàn. Việc chân sút Becamex Bình Dương phải ra nghỉ sớm đã khiến không ít người cảm thấy bất ngờ, bởi anh đang là trung phong cắm tốt nhất của đoàn quân áo đỏ.

Song như những gì mà ống kính máy quay phim ghi lại được thì rõ ràng tiền đạo sinh năm 1997 đã gặp chấn thương nên không thể tiếp tục thi đấu. Anh thậm chí còn không đi được bình thường mà cần Duy Mạnh dìu ra khỏi sân.

Hiện chưa rõ tình trạng chấn thương của Tiến Linh. Song hy vọng đó là một chấn thương nhẹ bởi tuyển Việt Nam không còn nhiều thời gian chuẩn bị cho AFF Cup vào đầu tháng sau.

Tại chiến dịch vòng loại World Cup 2022, Tiến Linh đã ghi 7 bàn trong đó có 5 bàn ở vòng loại thứ 2 và hai bàn thắng vào lưới Trung Quốc và Oman ở vòng loại thứ 3.

Sở trường của tiền đạo gốc Hải Dương là khả năng chạy chỗ và dứt điểm cận thành khá tốt. Song trước các đối thủ rất mạnh là Úc, Nhật Bản và bây giờ là Saudi Arabia, anh đã không có cơ hội để điền tên mình lên bảng tỷ số.

Quế Ngọc Hải vắng mặt trong trận đấu tiếp theo gặp AustraliaQuế Ngọc Hải vắng mặt trong trận đấu tiếp theo gặp Australia
Không những đối mặt nguy cơ bại trận trước Saudi Arabia, ĐT Việt Nam còn mất thêm trung vệ Quế Ngọc Hải ở trận đấu tiếp theo vì thẻ phạt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X