Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Tiến Linh đã có kết quả chụp MRI

Thứ Năm 24/03/2022 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi gặp phải vấn đề về háng trong trận đấu với ĐT Oman tối 24/3, tiền đạo Tiến Linh đã buộc phải rời sân để tới bệnh viện kiểm tra chấn thương ngay lập tức.

Trong màn so tài giữa ĐT Việt Nam vs Oman tại vòng loại thứ 3, World Cup 2022 vào tối ngày 24/3, tiền đạo Tiến Linh đã buộc phải rời sân ở phút 54 sau một pha va chạm với đối thủ.

Tiến Linh ĐT Việt Nam
Tiền đạo Tiến Linh có thể phải sớm chia tay ĐT Việt Nam.

Chấn thương được đánh giá là không hề nhẹ bởi Tiến Linh đã được đưa ra khỏi sân bằng cáng y tế. Ngay lập tức, anh được đưa tới bệnh viện kiểm tra chấn thương. Và theo thông tin mới nhất, Tiến Linh đã bị đau cơ khép háng nhưng không quá nghiêm trọng.

Kết quả chụp MRI cho thấy anh không dính chấn thương nặng song chân sút này hiện tại vẫn đang rất đau và để ngỏ khả năng cùng tuyển Việt Nam đi Nhật Bản vào ngày mai.

Có lẽ vào ngày mai, BHL ĐT Việt Nam sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về khả năng sang Nhật của Tiến Linh. Trong trường hợp chân sút Becamex Bình Dương bớt đau, rất có thể anh sẽ được thầy Park đưa sang đất nước mặt trời mọc trong bối cảnh tuyển Việt Nam đang bị tổn thất nghiêm trọng lực lượng do Covid-19.

Hiện tại ngoài Tiến Linh, trong tay HLV Park Hang Seo vẫn còn các lựa chọn khác như Công Phượng, Văn Toàn, Đức Chinh và Tuấn Hải. Song thực tế khó có một ai có thể khỏa lấp được hết khoảng trống mà chân sút gốc Hải Dương đã để lại.

Hoàng Đức, Xuân Trường không thể sang Nhật Bản ngay cả khi khỏi bệnhHoàng Đức, Xuân Trường không thể sang Nhật Bản ngay cả khi khỏi bệnh
Theo quy định nhập cảnh của Nhật Bản thì chỉ có những người không mắc Covid-19 trong vòng 14 ngày mới được đến nước này.
Trận cuối vòng loại World Cup trên SVĐ Mỹ Đình: Quang Hải vẫy tay tạm biệtTrận cuối vòng loại World Cup trên SVĐ Mỹ Đình: Quang Hải vẫy tay tạm biệt
Nguyễn Quang Hải đã vẫy tay tạm biệt trong trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam tại SVĐ Mỹ Đình trong khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.
Điểm nhấn ĐT Việt Nam 0-1 Oman: Điểm sáng Quang HảiĐiểm nhấn ĐT Việt Nam 0-1 Oman: Điểm sáng Quang Hải
Dù đã thi đấu đầy nỗ lực trong tối 24/3 tại Mỹ Đình nhưng ĐT Việt Nam vẫn không thể có nổi 1 điểm trước Oman. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X