Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh chính thức bắt kịp kỷ lục của cựu danh thủ Hồng Sơn

Thứ Tư 16/06/2021 02:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bàn thắng vào lưới UAE, tiền đạo Tiến Linh đã chính thức bắt kịp kỷ lục ghi bàn tại vòng loại World Cup mà cựu danh thủ Hồng Sơn thiết lập cách đây gần 20 năm.

Ở những phút cuối trận đấu giữa ĐT UAE và Việt Nam trên sân Zabeel tối 15/6, tiền đạo Tiến Linh đã có màn lập công để mang về bàn thắng danh dự cho đoàn quân áo đỏ.

Tiến Linh Việt Nam vs UAE 15/6
Tiến Linh chính thức bắt kịp kỷ lục của cựu danh thủ Hồng Sơn

Xuất phát từ pha ban bật ăn ý của Quang Hải và Minh Vương, bóng tìm tới vị trí của Tiến Linh và chân sút này lập tức thoát xuống đối đầu với thủ môn đội bạn. Bằng cú đặt lòng quyết đoán, anh đã mang về bàn thắng danh dự cho ĐT Việt Nam.

Đây cũng là pha lập công thứ 5 mà Tiến Linh có được tại vòng loại World Cup lần này. Indonesia và UAE là hai đội bóng mà chân sút sinh năm 1997 đã ghi bàn ở cả hai lượt trận. Bàn còn lại chính là pha mở tỷ số trong trận thắng 2-1 trước Malaysia cách đây ít hôm.

Với 5 bàn thắng ghi được, tiền đạo Tiến Linh đã chính thức bắt kịp kỷ lục ghi bàn tại vòng loại World Cup mà cựu danh thủ Hồng Sơn thiết lập cách đây gần 20 năm.

Tuy nhiên cơ hội để anh thiết lập kỷ lục mới đang là rất lớn khi mà phía trước, tuyển Việt Nam sẽ có tới 10 trận đấu tại vòng loại thứ 3 sẽ khởi tranh từ tháng 9 năm nay. 

Xem lại pha ghi bàn đẳng cấp của Tiến Linh trong lần gặp lại UAE:

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X