Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh nói gì sau chiến thắng 3-1 trước tuyển Trung Quốc?

Thứ Ba 01/02/2022 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau trận đấu, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ về cảm xúc sau thắng lợi của đội nhà trước Trung Quốc tối 1/2/2022.

Trong ngày đầu tiên của năm mới Nhâm Dần 2022, ĐT Việt Nam đã có món lì xì rất to cho NHM khi đánh bại tuyển Trung Quốc với tỷ số 3-1. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên trong lịch sử của chúng ta trước nền bóng đá của quốc gia tỷ dân.

Tiến Linh
Tiến Linh chia sẻ sau trận đấu.

Và sau trận này, chân sút Nguyễn Tiến Linh đã chia sẻ với giới truyền thông về những cảm xúc của mình. Anh cho biết: "Ngày hôm nay là một ngày rất đặc biệt với các người dân Việt Nam khi mọi người đang quây quần bên nhau để đón những cái Tết ngọt ngào bên gia đình.

Linh cũng như toàn đội đã có một trận đấu rất tuyệt vời để gửi chiến thắng này đến cho NHM bóng đá Việt Nam và cũng để tạo một niềm vui cho mọi người trong ngày đầu năm mới".

Trong trận đấu này tiền đạo Tiến Linh đã chơi hay và ghi bàn. Nhưng để có được màn thi đấu ấn tượng đó, anh đã phải nỗ lực rất nhiều, nhất là sau khi bị nhiễm Covid-19 cách đây chưa lâu.

Chia sẻ về chuyện của năm cũ, chân sút quê gốc Hải Dương cho hay: "Thực sự thì khi dính Covid-19 và sau đó đã bình phục thì Linh cũng chỉ muốn làm sao có thể lấy lại được thể lực một cách nhanh nhất để có được tinh thần cũng như thể trạng tốt nhất để có thể mang đến những bàn thắng và chiến thắng cho đội tuyển và NHM".

Với pha ra chân cận thành nâng tỷ số lên thành 2-0 ở trận vừa rồi, Tiến Linh đã chính thức tạo nên cột mốc ghi bàn mới trong sự nghiệp. Đó là việc trở thành chân sút Việt Nam đầu tiên ghi 8 bàn thắng trong một chiến dịch vòng loại World Cup. Sở hữu kỷ lục cũ là cựu tiền đạo Lê Công Vinh với 7 bàn.

Đỗ Hùng Dũng: Hy vọng đây sẽ là một cái Tết đặc biệt dành cho NHMĐỗ Hùng Dũng: Hy vọng đây sẽ là một cái Tết đặc biệt dành cho NHM
Là ngôi sao để lại nhiều dấu ấn với 2 đường chuyền cho đồng đội ghi bàn, tiền vệ đội trưởng Đỗ Hùng Dũng đã chia sẻ những cảm xúc sau thắng lợi của đoàn quân...
ĐT Việt Nam lần đầu đánh bại Trung Quốc trong lịch sửĐT Việt Nam lần đầu đánh bại Trung Quốc trong lịch sử
Với chiến thắng 3-1 trước Trung Quốc, ĐT Việt Nam đã có lần đầu tiên trong lịch sử được nếm trải niềm vui chiến thắng trước người hàng xóm.
ĐT Việt Nam được cộng bao nhiêu điểm khi vượt qua Trung Quốc?ĐT Việt Nam được cộng bao nhiêu điểm khi vượt qua Trung Quốc?
Với trận thắng tưng bừng 3-1 trước tuyển Trung Quốc, ĐT Việt Nam đã giành được khá nhiều điểm để cải thiện vị trí trên BXH FIFA trong tháng 2 này.
Dấu ấn tâm linh trong trận thắng của ĐT Việt Nam trước Trung QuốcDấu ấn tâm linh trong trận thắng của ĐT Việt Nam trước Trung Quốc
Trước khi màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc diễn ra, người hâm mộ đã làm lễ cúng để hy vọng mọi may mắn sẽ đến với thầy trò HLV Park Hang Seo ở trận...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X