Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh bày tỏ sự tiếc nuối khi để thua Trung Quốc

Thứ Sáu 08/10/2021 02:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại trước Trung Quốc, ngôi sao Nguyễn Tiến Linh cũng bày tỏ những tiếc nuối khi ĐT Việt Nam để thua ở trận đấu này.

Trên sân trung lập Sharjah tại UAE vào tối 7/10 tức rạng sáng ngày 8/10 theo giờ Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục phải nhận thêm một thất bại trong khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar 2022, lần này là trước người Trung Quốc.

Hồ Tấn Tài Tiến Linh
Hồ Tấn Tài và Tiến Linh là hai cầu thủ ghi bàn cho ĐT VIệt Nam ở trận đấu với Trung Quốc

Chia sẻ sau trận thua 2-3 trước đối thủ, tiền đạo Tiến Linh đã không giấu nổi sự tiếc nuối bởi theo anh thì đội tuyển Việt Nam xứng đáng giành được một trận hòa.

Tiền đạo gốc Hải Dương tâm sự: "Bàn thắng ở phút 90 đã giải tỏa rất nhiều áp lực cho Linh cũng như toàn đội khi mà tỷ số đã được gỡ hòa. Nhưng thật tiếc là ĐT Việt Nam đã không giữ được cho tới những phút cuối cùng.

Bóng đá là như thế. Hy vọng ở các trận đấu sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu tốt hơn và giành được những kết quả thuận lợi hơn".

Sau khi ghi bàn ở phút 90, Tiến Linh cũng cho biết anh rất vui khi đã giúp ĐT Việt Nam có được bàn thắng gỡ hòa 2-2. Khi đó, tiền đạo sinh năm 1997 cũng cho biết trong đầu đã nghĩ tới viễn cảnh ĐT Việt Nam có được 1 điểm song cuối cùng ĐT Việt Nam lại không may mắn và đánh mất trận hòa khá đáng tiếc ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Sau trận thua trước Trung Quốc tại UAE, trong sáng nay 8/10, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đáp chuyến bay sang Oman để chuẩn bị cho chuyến làm khách tại đây vào tối ngày 12/10. Hi vọng là với trận thua vừa qua, họ sẽ có được nhiều bài học để thi đấu tốt hơn trong trận đấu tiếp theo.

Highlights: Việt Nam 2-3 Trung Quốc (Vòng loại World Cup 2022)

video

5 điều rút ra sau trận thua tiếc nuối của ĐT Việt Nam trước Trung Quốc5 điều rút ra sau trận thua tiếc nuối của ĐT Việt Nam trước Trung Quốc
Dù đã chơi rất cố gắng nhưng đoàn quân của HLV Park Hang Seo vẫn phải nhận thêm thất bại ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Và dưới đây là những điều rút ra sau...

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X