Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh cần thêm một bàn thắng để lập cột mốc mới trên tuyển

Chủ Nhật 13/06/2021 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chàng tiền đạo sinh năm 1997 đang có cơ hội đuổi kịp và thậm chí là xô đổ kỷ lục mà danh thủ Nguyễn Hồng Sơn từng thiết lập cách đây 20 năm.

Tiến Linh bám sát kỷ lục của cựu danh thủ Hồng Sơn

Nguyễn Tiến Linh đang là chân sút chủ lực của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup lần này. Có lẽ việc được trao cơ hội nhiều hơn sau khi Anh Đức không còn được trọng dụng trên tuyển đã giúp chân sút gốc Hải Dương có nhiều cơ hội để tỏa sáng.

Tiến Linh vs Indonesia 7/6
Những màn ăn mừng của tiền đạo Tiến Linh đang xuất hiện ngày càng nhiều hơn.

Tại vòng loại lần này, Tiến Linh đã ghi 4 bàn thắng cho ĐT Việt Nam. Đầu tiên là pha lập công vào lưới ĐT Indonesia trong chiến thắng 3-1 của ĐT Việt Nam tại Bali vào ngày 15/10/2019.

Tiếp đó chân sút thuộc biên chế CLB Becamex Bình Dương đã ghi siêu phẩm từ khoảng cách ngoài 30m vào lưới UAE trong màn so tài trên sân Mỹ Đình tối 14/11/2019.

Ở hai trận đấu gần đây trên đất UAE gặp Indonesia và Malaysia, Tiến Linh tiếp tục 'nổ súng'. Đáng chú ý đó đều là những bàn thắng mở tỷ số trận đấu, giúp ĐT Việt Nam có thêm tự tin để hướng tới thắng lợi chung cuộc.

Với 4 pha lập công có được, tiền đạo Tiến Linh đang bám rất sát kỷ lục ghi được 5 bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam mà tiền vệ lừng danh Hồng Sơn từng làm được tại vòng loại World Cup 2002. Trong suốt 20 năm qua, chưa từng có một cầu thủ nào làm được điều tương tự.

Và chỉ kém Hồng Sơn 1 bàn thắng, có thể nói cơ hội để Tiến Linh san bằng và thậm chí là xô đổ kỷ là rất lớn, nhất là khi ĐT Việt Nam hiện tại đang có rất nhiều cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022. 

Xem lại siêu phẩm sút xa của tiền đạo Tiến Linh vào lưới UAE

video
Truyền thông Hàn Quốc đánh giá cao cơ hội đi tiếp của ĐT Việt NamTruyền thông Hàn Quốc đánh giá cao cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam
Từ quê nhà, nhiều tờ báo thể thao Hàn Quốc đã đánh giá rất cao cơ hội đi tiếp vào vòng loại cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang Seo.
Sát thủ UAE quyết tâm phục thù ĐT Việt NamSát thủ UAE quyết tâm phục thù ĐT Việt Nam
Với việc đã phải nhận thất bại 0-1 trước Việt Nam ở lượt đi nên tiền đạo Ali Mabkhout đang nung nấu ý định báo thù ở lần tái đấu này.
Sếp lớn UAE cảnh báo đội nhà trước trận gặp Việt NamSếp lớn UAE cảnh báo đội nhà trước trận gặp Việt Nam
Ông Rashid bin Humaid - Chủ tịch Liên đoàn bóng đá UAE (UAEFA) mới đây đã yêu cầu các cầu thủ của mình bước vào trận gặp ĐT Việt Nam với tâm thế như đang chơi...
HLV Kiatisuk chúc mừng, gia đình mặc áo đỏ cổ vũ ĐT Việt NamHLV Kiatisuk chúc mừng, gia đình mặc áo đỏ cổ vũ ĐT Việt Nam
Nhà cầm quân người Thái Lan và gia đình vừa có động thái cổ vũ hành trình chinh phục giành tấm vé đi tiếp tại vòng loại World Cup của ĐT Việt Nam.
VIDEO: ĐT Việt Nam lừa úp sọt Hồng Duy trong ngày sinh nhật và cái kếtVIDEO: ĐT Việt Nam lừa úp sọt Hồng Duy trong ngày sinh nhật và cái kết
Hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã rất tỉnh khi thổi nến nên không bị ĐT Việt Nam úp sọt trong ngày sinh nhật tuổi 25 của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X