Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo UAE nói gì sau trận thua trước ĐT Việt Nam?

Thứ Sáu 15/11/2019 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo UAE Ahmed Khalil cho biết các đồng đội đã bị sốc khi phải chơi thiếu người trước ĐT Việt Nam.

Trước khi rời sân Mỹ Đình sau trận thua tối qua 14/11 trước ĐT Việt Nam, chân sút bên phía ĐT UAE Ahmed Khalil thừa nhận đội nhà đã bị ảnh hưởng tâm lý rõ rệt sau khi trọng tài chính người Nhật Bản rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Alhammadi do hành vi truy cản trái phép từ phía sau với Tiến Linh.

Tiền đạo UAE nói gì sau trận thua trước ĐT Việt Nam hình ảnh
Cầu thủ UAE bị ảnh hưởng tâm lý sau khi bị mất người.

Cầu thủ này tâm sự: "Tấm thẻ đỏ thực sự đã khiến nhiều cầu thủ UAE bị sốc. Chúng tôi mất người quá sớm. Huấn luyện viên trưởng Bert van Marwijk đã rút tôi ra để cho một tiền vệ vào sân. UAE đã không thể thi đấu như ý muốn trước Việt Nam.

Trận thua khiến tâm lý thi đấu của toàn đội bị ảnh hưởng. Khi còn đủ người, UAE đã có thời điểm gây sức ép lên Việt Nam. Chúng tôi đã có những cơ hội rõ rệt ngay cả khi phải chơi với 10 người lúc cuối trận, đáng tiếc là chúng tôi không tận dụng được".

Dù trắng tay trong chuyến hành quân tới Hà Nội song Ahmed Khalil vẫn tin tưởng đội nhà còn cơ hội lật ngược thế cờ sau hai trận thua liên tiếp trước Thái Lan và Việt Nam.

"Cơ hội đi tiếp vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 chưa hết với UAE. Thật may khi Thái Lan để thua Malaysia, chúng tôi sẽ cần thêm nhiều chiến thắng nhất có thể khi chơi trên sân nhà ở giai đoạn tới", tiền đạo này khẳng định.

Với thất bại trước Việt Nam, ĐT UAE tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 3 trên BXH với 6 điểm, tuy nhiên lúc này họ đã bị Malaysia bắt kịp. Trong khi đó ĐT Việt Nam dẫn đầu với 10 điểm còn người Thái tụt xuống vị trí thứ 2 với 7 điểm.

Xep hang tai bang G vong loai World Cup 2022
Xếp hạng tại bảng G vòng loại World Cup 2022
Chấm điểm Việt Nam 1-0 UAE: Tiến Linh xuất thần, Tuấn Anh xuất sắc
Việt Nam đã xuất sắc đánh bại UAE với tỷ số 1-0. Tiền đạo Tiến Linh là người ghi bàn duy nhất bằng một cú sút xa đẳng cấp thế giới song tiền vệ Tuấn Anh mới...
Đây! Thống kê cho thấy Việt Nam hoàn toàn khắc chế được UAE
Trong trận đấu Việt Nam vs UAE 1-0 mới đây trên sân Mỹ Đình, có một chi tiết rất đáng chú ý đến từ đội tuyển Tây Á của HLV Bert Van Marwijk.
Thái Lan bị đánh bại vì học theo chiến thuật của ĐT Việt Nam
Việc người Thái thất trận trên sân Malaysia một phần tới từ việc họ bất ngờ đổi sơ đồ chiến thuật truyền thống sang đội hình 3 trung vệ.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X