Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo ĐT Trung Quốc từng sút tung lưới Barca thời còn Messi, Suarez

Thứ Ba 05/10/2021 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong màu áo Espanyol, tiền đạo Wu Lei của ĐT Trung Quốc từng ghi bàn thắng đáng nhớ bậc nhất trong sự nghiệp vào lưới Barca.

Bàn thắng đáng nhớ của tiền đạo số một ĐT Trung Quốc

Cụ thể, đó là trận đấu giữa Espanyol vs Barca vào tháng 1/2020. Thời điểm ấy, Barca mạnh hơn rất nhiều so với thời điểm hiện tại khi vẫn còn trong đội hình Messi, Suarez...

Vậy nhưng Espanyol vẫn có được 1 điểm với trận hòa 2-2 đầy quả cảm. Và chính tiền đạo người Trung Quốc, Wu Lei ghi bàn thắng quyết định ấn định kết quả này trong những phút cuối.

Wu Lei
Tiền đạo Wu Lei của ĐT Trung Quốc từng sút tung lưới Barca.

Cầu thủ sinh năm 1991 di chuyển thông minh để thoát khỏi sự kèm cặp của bộ đôi trung vệ Barca trước khi dứt điểm chéo góc quyết đoán tung lưới Barca. Sau 2.5 mùa giải gia nhập Espanyol, Wu Lei có được tổng cộng 9 sút tung lưới đối phương tại La Liga. Song, pha lập công vào lưới Barca chắc chắn là bàn thắng đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của cầu thủ người Trung Quốc.

Ít ngày nữa, Wu Lei sẽ cùng ĐT Trung Quốc đối đầu ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Bản thân chân sút 30 tuổi rất tự tin trước thềm trận đấu này, đặc biệt trong bối cảnh khi anh vừa cùng Espanyol gây bất ngờ khi đánh bại Real Madrid với tỉ số 2-1 cuối tuần qua.

"Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam. Mọi người đều tự tin thắng trận này. ĐT Trung Quốc đã phân tích kỹ về đối thủ để biết cách đối phó với lối chơi của họ. Vì vậy, mọi người đều đã biết nhiệm vụ của mình trong trận đấu tới."

Chắc chắn việc phải đối đầu với một trong những tiền đạo đang chơi bóng tại La Liga không phải thử thách dễ dàng với ĐT Việt Nam. Trận đấu giữa Trung Quốc vs Việt Nam diễn ra vào 0h ngày 8/10 (theo giờ Việt Nam).

Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam đấu Trung Quốc: Công Phượng trở lạiĐội hình dự kiến ĐT Việt Nam đấu Trung Quốc: Công Phượng trở lại
Với sự trở lại của tiền đạo Nguyễn Công Phượng, HLV Park Hang-seo sẽ có thêm phương án nơi hàng công của ĐT Việt Nam trong trận đấu với Trung Quốc ở Vòng loại...
HLV Marcello Lippi đưa ra nhận xét khiến ĐT Trung Quốc thêm phần âu loHLV Marcello Lippi đưa ra nhận xét khiến ĐT Trung Quốc thêm phần âu lo
Nhà cầm quân người Ý Marcello Lippi vừa có những chia sẻ về đội bóng cũ mà mình từng dẫn dắt trước thềm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.
ĐT Việt Nam bị trừ bao nhiêu điểm trên BXH FIFA nếu để thua Trung Quốc?ĐT Việt Nam bị trừ bao nhiêu điểm trên BXH FIFA nếu để thua Trung Quốc?
Nếu như không có được kết quả khả quan trước ĐT Trung Quốc tại AFC Asian Qualifiers- Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á), ĐT Việt Nam sẽ...
Trung Quốc phát hiện bí mật của ĐT Việt NamTrung Quốc phát hiện bí mật của ĐT Việt Nam
Truyền thông Trung Quốc chẳng còn bất ngờ với việc HLV Park Hang Seo tráo đổi số áo của các cầu thủ ĐT Việt Nam trước những trận đấu quan trọng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X