Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Thái Lan chê cách chơi bóng của tuyển Việt Nam

Thứ Tư 20/11/2019 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo Teerasil Dangda tỏ ý chê lối chơi phòng ngự chặt chẽ của đội chủ nhà Việt Nam.

Trận 'siêu kinh điển' Đông Nam Á giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan đã khép lại tối 19/11 mà không có bàn thắng nào được ghi. Đây là trận đấu mà cả hai bên đều đã chơi đầy nỗ lực song lại thiếu may mắn để có thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.

Teerasil Dangda chê cách chơi bóng của tuyển Việt Nam hình ảnh
Dangda không để lại nhiều dấu ấn trong chuyến hành quân tới Việt Nam. Ảnh: Changsuek.

Chia sẻ sau trận đấu này tiền đạo Teerasil Dangda tỏ ra thông cảm khi người đồng đội Theerathon bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số trận đấu trên chấm đá penalty.

"Tôi đã nói với Theerathon rằng cậu ấy không việc gì phải buồn. Trong bóng đá, bất cứ ai cũng đều từng đá hỏng penalty. Đó là chuyện hết sức bình thường. Dù sao, chúng tôi xứng đáng thắng trận này thay vì kết quả hòa", Dangda chia sẻ.

Bên cạnh đó, chân sút kỳ cựu của Voi chiến cũng không đánh giá cao chiến thuật thi đấu mà đoàn quân áo đỏ đang áp dụng. Tiền đạo này nói tiếp: "Tôi cảm thấy thất vọng khi không thể ghi bàn vào lưới Việt Nam. Dù sao, Thái Lan vẫn còn 3 trận đấu phía trước.

Tôi thấy tuyển Việt Nam gần như chủ động phòng ngự trong cả trận. Các bạn đang dẫn đầu bảng, tuyển Việt Nam chỉ cần kết quả hòa ở trận này, đó là điều dễ hiểu".

Teerasil Dangda sẽ vắng mặt ở trận đấu tiếp theo của ĐT Thái Lan gặp Indonesia trên sân nhà do án treo giò, song tiền đạo này không tỏ ra lo lắng khi mà Voi chiến vẫn còn nhiều chân sút đẳng cấp khác.

Báo châu Á khen Văn Lâm sau trận Việt Nam 0-0 Thái Lan
Tờ Fox Sports Asia đã liệt kê 5 điểm đáng chú ý sau trận hòa không bàn thắng giữa Việt Nam và Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình tại bảng G vòng loại World Cup 2022 vào...
Báo Thái nói gì khi đội nhà không thể đánh bại ĐT Việt Nam?
Truyền thông Thái Lan đã tỏ ra tiếc nuối khi đội nhà không thể đánh bại ĐT Việt Nam dù đã tạo ra nhiều cơ hội.
Chấm điểm Việt Nam 0-0 Thái Lan: Văn Lâm tỏa sáng, Văn Toàn mờ nhạt
Trước một Thái Lan tấn công đa dạng, ĐT Việt Nam vẫn khiến đối thủ bất lực sau trận hòa 0-0 tối 19/11. Và ai là cầu thủ được đánh giá cao nhất của đoàn quân áo...
HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do cà khịa với phía Thái Lan sau trận đấu
HLV Park Hang Seo đã tiết lộ lý do khiến ông nổi nóng lao về phía BHL ĐT Thái Lan để nói chuyện phải quấy.
Chỉ có được 1 điểm, HLV Akira Nishino dành những lời có cánh cho ĐT Việt Nam
Để hoà trên SVĐ Mỹ Đình, HLV Akira Nishino dành nhiều lời khen cho ĐT Việt Nam dù ĐT Thái Lan không thể giành trọn 3 điểm.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X