Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo nhập tịch Trung Quốc tuyên bố đanh thép trước trận gặp Việt Nam

Thứ Ba 28/09/2021 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với truyền thông Trung Quốc trước thềm lượt trận thứ 3 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, cầu thủ nhập tịch Alan Kardec đã khẳng định quyết tâm vượt qua ĐT Việt Nam trong 90 phút sắp tới.

Alan Kardec tự tin vượt qua ĐT Việt Nam

Chia sẻ trước buổi tập tối ngày 27/9 vừa qua của ĐT Trung Quốc, tiền đạo nhập tịch Alan Kardec đã thể hiện quyết tâm cùng các đồng đội giành trọn vẹn 3 điểm trước Việt Nam.

Tiền đạo Trung Quốc Alan Kardec tuyên bố đánh bại ĐT Việt Nam hình ảnh
Alan Kardec tin tưởng Trung Quốc sẽ giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam

Cầu thủ này cho biết: "Cường độ tập luyện tại ĐT Trung Quốc lúc này ngày càng tăng lên. Ban huấn luyện cũng đang cố gắng giúp chúng tôi điều chỉnh. Nhưng tôi cảm thấy thể lực ngày càng tốt hơn.

Tất nhiên bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi đôi lúc, nhưng điều này có thể liên quan đến thời tiết, vì nhiệt độ tại UAE tương đối nóng. ĐT Trung Quốc vẫn còn hơn một tuần để chuẩn bị và tôi tin toàn đội sẽ thích nghi được.

Tôi nghĩ các cầu thủ Trung Quốc đều tài năng và thi đấu gắn kết. Hai trận đầu chúng tôi đã chơi không tốt, nhưng chúng tôi có thể thắng ở trận tiếp theo gặp Việt Nam".

Alan cùng với Elkeson và Luo Goufu là những 'ngoại binh' của ĐT Trung Quốc. Có những thông tin cho rằng các cầu thủ này có thể gặp áp lực về tâm lý, điều này ảnh hưởng tới tinh thần cũng như phong độ khi khoác áo ĐTQG Trung Quốc.

Cầu thủ nhập tịch Trung Quốc
Các cầu thủ nhập tịch Trung Quốc đều thi đấu không tốt ở hai trận vừa qua

Nói về vấn đề này, ngôi sao gốc Brazil cho hay: "Tôi cho rằng mọi cầu thủ đều có sự tự tin, không chỉ riêng 3 cầu thủ chúng tôi. Các trận đấu trước đều khó khăn, điều quan trọng với chúng tôi là đại diện cho đất nước và sẽ cố gắng hết mình. Tôi rất háo hức được ra sân".

Alan Kardec hiện đang nhận được nhiều sự kỳ vọng của NHM bóng đá Trung Quốc. Cầu thủ này từng thi đấu cho CLB Santos và cũng có quãng thời gian chơi thân của ngôi sao Neymar.

Alan đã trải qua màu áo 2 đội bóng của Trung Quốc là Chongqing Lifan và Shenzhen. Anh ra sân 113 trận, ghi 58 bàn thắng và có 17 đường kiến tạo, hiệu suất rất cao với một tiền đạo.

Được biết, với sự giúp đỡ của đồng đội, tiền đạo nhập tịch của tuyển Trung Quốc mới đây đã quyết định cạo trọc đầu. Dư luận người hâm mộ Trung Quốc tin rằng điều này cho thấy Alan đang thể hiện quyết tâm ghi bàn trong trận đấu với ĐT Việt Nam.

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn

ĐT Trung Quốc gấp rút nhập tịch 3 ngoại binh trước trận gặp Việt NamĐT Trung Quốc gấp rút nhập tịch 3 ngoại binh trước trận gặp Việt Nam
Theo báo chí Trung Quốc, LĐBĐ nước này đang tiến hành hoàn tất thủ tục nhập tịch cho một số cầu thủ ngoại để chinh chiến tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
ĐT Trung Quốc chỉ còn một trường hợp chấn thươngĐT Trung Quốc chỉ còn một trường hợp chấn thương
Ngoài hậu vệ trái Li Lei, ĐT Trung Quốc gần như có đầy đủ lực lượng để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam.
NÓNG: Trọng Hoàng, Minh Vương bỏ lỡ trận gặp ĐT Trung QuốcNÓNG: Trọng Hoàng, Minh Vương bỏ lỡ trận gặp ĐT Trung Quốc
Những thông tin không vui liên tiếp xuất hiện với ĐT Việt Nam trước màn so tài với Trung Quốc. Lần này chuyện đó liên quan tới hai cầu thủ Trọng Hoàng và Minh...
HLV Li Tie có thể bị trảm trước trận gặp ĐT Việt NamHLV Li Tie có thể bị trảm trước trận gặp ĐT Việt Nam
Theo truyền thông Trung Quốc, nước này có thể sẽ thay đổi HLV trưởng ĐTQG trước trận gặp ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3, World Cup 2022.
Báo Trung Quốc lộ chiến thuật của đội nhà trước trận gặp ĐT Việt NamBáo Trung Quốc lộ chiến thuật của đội nhà trước trận gặp ĐT Việt Nam
Theo báo chí Trung Quốc, trong những ngày qua, HLV Li Tie đã tích cực cho các học trò rèn các bài tấn công bằng bóng bổng để đối phó với ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X